Kết quả tìm kiếm cho "ngôi mộ nông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2576

  • Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở

    14-04-2024 09:23:02

    Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    13-04-2024 15:45:08

    Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    13-04-2024 08:59:03

    Có ngụm nước mát giữa tiết trời nắng gắt mùa này quả là chẳng gì bằng! Càng quý hơn khi đó là những thùng nước miễn phí được đặt ngay ngắn dọc đường, ở đâu cũng dễ bắt gặp. Nghĩa cử nhỏ, nhưng là tấm lòng thơm thảo của bà con dành cho bất kỳ ai cần đến.

  • Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    12-04-2024 10:09:36

    Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    11-04-2024 15:24:33

    Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.

  • Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

    11-04-2024 08:18:12

    Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

  • Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Xác định phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân An (TX. Tân Châu) nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu về KTXH, quốc phòng - an ninh và đạt nhiều kết quả khích lệ.

  • Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    Nồng ấm Tết cổ truyền dân tộc Khmer Chôl Chnăm Thmây

    10-04-2024 14:44:40

    Những năm gần đây, đời sống của đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang không ngừng khởi sắc. Các chính sách hỗ trợ của Đảng, nhà nước về nhà ở, đất ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt… đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào Khmer phát triển, giảm tỷ lệ hộ nghèo đáng kể.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    09-04-2024 07:36:49

    Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng kéo dài, có lúc nhiệt độ ngoài trời ở mức 38 – 40°C đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân, đặc biệt là những người lao động phải mưu sinh ngoài trời càng thêm vất vả.