Kết quả tìm kiếm cho "người phụ nữ 58 tuổi"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 125

  • An Giang định hướng mới cho công tác dân số

    An Giang định hướng mới cho công tác dân số

    31-01-2023 06:53:30

    “Được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo sát sao của Sở Y tế An Giang, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể và sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, cán bộ dân số các cấp và cộng tác viên dân số đã nỗ lực vượt khó, cố gắng thực hiện các hoạt động và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022” - Chi cục phó Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) An Giang Mai Văn Gấm nhận định.

  • Đề xuất tăng hạn tuổi phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân

    Đề xuất tăng hạn tuổi phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân

    29-01-2023 09:18:49

    Cục Pháp chế và Cải cách hành chính, tư pháp Bộ Công an đang phối hợp với Công an các đơn vị có liên quan của Bộ Công an tiến hành nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định của Luật Công an nhân dân liên quan đến hạn tuổi phục vụ trong Công an nhân dân để từng bước phù hợp với tuổi nghỉ hưu của người lao động quy định trong Bộ luật Lao động năm 2019.

  • Phát hiện mắc nhiều loại ung thư nhờ chi tiết nhỏ trên cơ thể

    Phát hiện mắc nhiều loại ung thư nhờ chi tiết nhỏ trên cơ thể

    27-12-2022 20:36:50

    Người phụ nữ 62 tuổi được chẩn đoán mắc ung thư sau khi bác sĩ phát hiện những sợi lông mỏng bất thường trên các bộ phận của cơ thể.

  • Chất lượng dân số - 'chìa khóa vàng' mở cánh cửa phát triển bền vững

    Chất lượng dân số - 'chìa khóa vàng' mở cánh cửa phát triển bền vững

    25-12-2022 09:01:09

    Mặc dù đạt được nhiều thành tích quan trọng, đóng góp tích cực vào phát triển chung của đất nước song công tác dân số hiện còn gặp nhiều thách thức, lợi thế “dân số vàng” chưa được phát huy hiệu quả.

  • Dân số già và bài toán phát triển

    Dân số già và bài toán phát triển

    20-12-2022 08:43:13

    'Cơn sóng thần màu xám' là cụm từ thường được nhắc đến khi nói về tình trạng già hóa dân số nhanh chóng tại nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay. Xu hướng này đang đặt ra thách thức lớn đối với các chính phủ trong nỗ lực duy trì sự ổn định của thị trường lao động, hệ thống an sinh xã hội và bảo đảm tăng trưởng bền vững.

  • 2 hoàn cảnh cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh cần giúp đỡ

    14-11-2022 07:15:19

    Mẹ mất sau cơn đột quỵ, cha đi làm ăn xa, 2 em nhỏ phải nương nhờ dì ruột để tiếp tục đến trường. Người đàn ông sau khi đi làm mướn trở về nhà, không may bị tai nạn giao thông (TNGT), gây tổn thương não nhưng không có tiền phẫu thuật. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà phóng viên Báo An Giang vừa ghi nhận tại ấp Bình Phước và Bình Quới (xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

  • Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    10-10-2022 07:07:01

    An Giang là tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo. Từ đó, đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, các làng nghề truyền thống và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Tính đa dạng về văn hóa là một trong những thế mạnh của hệ giá trị sinh thái nhân văn, tạo nên nét đẹp rất riêng của nền văn hóa địa phương và của từng dân tộc tại An Giang.

  • Mỹ ghi nhận ca tử vong vì đậu mùa khỉ đầu tiên

    Mỹ ghi nhận ca tử vong vì đậu mùa khỉ đầu tiên

    13-09-2022 14:07:27

    Giới chức y tế thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) ngày 12/9 xác nhận một cư dân tại đây đã tử vong vì bệnh đậu mùa khỉ.

  • Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    30-08-2022 08:07:05

    Được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của ban, ngành, đoàn thể và với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ dân số các cấp, công tác dân số/kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đã đạt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Buổi sớm với vợ chồng "Tám đưa đò" ở bến Ô Môi

    Buổi sớm với vợ chồng "Tám đưa đò" ở bến Ô Môi 

    20-08-2022 11:23:08

    Một buổi sớm, chúng tôi nghe ông Nguyễn Văn Cho (59 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) kể về cuộc mưu sinh cùng vợ là bà Trần Thị Tấn (58 tuổi) hơn 35 năm qua, trên khúc sông Hậu bình dị như chính cuộc đời mình...

  • Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    17-08-2022 02:37:27

    Cứ cách một thời gian, bà con nhân dân lại thấy các tổ chức đoàn thể ra quân bảo vệ môi trường, trong đó có mấy chú, mấy anh cựu chiến binh. Trở về cuộc sống đời thường sau tháng ngày gắn bó với quân ngũ, họ chứng tỏ được vai trò nòng cốt trong nhiều phong trào, mô hình. Một trong số đó là Câu lạc bộ (CLB)Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.