Kết quả tìm kiếm cho "nhảy cầu Cần Thơ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 636

  • Có nên đóng nắp máy giặt khi giặt xong?

    Có nên đóng nắp máy giặt khi giặt xong?

    24-04-2024 14:40:17

    Sau khi giặt đồ xong nên đóng hay mở nắp máy giặt để giữ gìn thiết bị, tăng tuổi thọ của máy là điều mà nhiều người chưa biết.

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

    21-04-2024 09:29:58

    Đôi khi, lòng hay tự hỏi: hoàng hôn dành cho ai, cho người trẻ hay tuổi già? Có phải, hoàng hôn ẩn dụ cho những gì đang gói ghém đi về miền xa cuối? Nó bầu bạn với cô đơn và gợi nhắc cái lụi tàn.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ 15

    Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ 15

    11-04-2024 15:24:33

    Sáng 11/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 15, để cho ý kiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024 và quyết định một số chủ trương quan trọng khác. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì hội nghị.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.