Kết quả tìm kiếm cho "những bức ảnh ấn tượng của năm 2018"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 605

  • Nhất quán mục tiêu ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô

    Nhất quán mục tiêu ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô

    17-12-2023 08:28:31

    Chính phủ đã ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2023.

  • Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    02-12-2023 19:09:40

    'Với việc không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, các cấp công đoàn tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm người lao động cả nước phải chống chọi với đại dịch COVID-19'.

  • An Giang: 10 điểm nhấn giữa nhiệm kỳ

    An Giang: 10 điểm nhấn giữa nhiệm kỳ

    28-11-2023 22:01:37

    Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, gắn liền với quá trình phòng, chống dịch COVID-19. Vượt qua đại dịch, thành tích đã đạt được chất chứa sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh nhà. Trong đó, 10 điểm nhấn lớn của tỉnh được thể hiện rõ ở các lĩnh vực.

  • Lâu đài kiểu trung cổ 'mọc' ngay cạnh khu bảo tồn thiên nhiên gây tranh cãi

    Lâu đài kiểu trung cổ 'mọc' ngay cạnh khu bảo tồn thiên nhiên gây tranh cãi

    24-11-2023 09:00:10

    Tọa lạc giữa khu rừng Notecka ở phía Tây Ba Lan là một trong những công trình gây tranh cãi nhất đất nước. Khu phức hợp theo phong cách thời Trung cổ này được gọi là "lâu đài Stobnica".

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    Quy định 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị: Chặn kẽ hở trục lợi

    03-11-2023 18:05:47

    Tình trạng lợi dụng "kẽ hở" trong cơ chế, chính sách, pháp luật, vị trí công tác trong hoạt động thanh tra, kiểm tra để nhũng nhiễu, tiêu cực, gây phiền hà cho doanh nghiệp, người dân đang có những diễn biến phức tạp. Các sai phạm này không chỉ để lại hệ lụy, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân mà còn làm "ô nhiễm" môi trường kinh doanh, làm giảm quyết tâm của các nhà đầu tư. Vì vậy, "bịt" những "kẽ hở" này đang là yêu cầu bức thiết.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Hồ tình yêu hình trái tim khổng lồ nổi bật giữa sa mạc Dubai

    Hồ tình yêu hình trái tim khổng lồ nổi bật giữa sa mạc Dubai

    13-10-2023 15:37:32

    Hồ Tình Yêu, một hồ nhân tạo hình trái tim nằm trên sa mạc gần Dubai. Đây có lẽ là một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất đối với các cặp đôi lãng mạn khi đến thăm Trung Đông.

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    Công nghệ tô màu trực tuyến - Lợi ích cho việc phát triển trí não của trẻ

    06-10-2023 14:08:59

    Tranh tô màu Among Us giúp trẻ thể hiện trí tưởng tượng, thúc đẩy sự phát triển của tế bào não và tạo hứng thú cho trẻ. Giờ đây, việc tô màu cũng mang đến cho trẻ trải nghiệm nhiều màu sắc hơn thông qua công nghệ tô màu trực tuyến. Từ đó, thúc đẩy khả năng sáng tạo và phát triển trí tuệ của trẻ.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.