Kết quả tìm kiếm cho "những gam màu sáng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 801

  • “Bay lên Long Xuyên”

    “Bay lên Long Xuyên”  

    29-02-2024 09:19:00

    Đó là chủ đề của Lễ hội Khinh khí cầu năm 2024, một hoạt động chính vô cùng đặc sắc chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập TP. Long Xuyên (1/3/1999 – 1/3/2024). Loại hình biểu diễn mới lạ này lần thứ 2 được tổ chức tại tỉnh An Giang.

  • Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    28-02-2024 14:33:59

    Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Gợi ý 5 mẫu phù hợp

    Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Gợi ý 5 mẫu phù hợp

    27-02-2024 09:59:42

    Nhiều người vẫn chưa rõ cổ tay 17cm là to hay nhỏ khi mua đồng hồ, nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp: Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là phù hợp.

  • Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    Khi nào các ngân hàng trung ương sẽ quyết định hạ lãi suất?

    25-02-2024 14:43:18

    Một lý do giải thích cho sự không chắc chắn về thời điểm bắt đầu cắt giảm lãi suất đó là quan điểm khác biệt của các thống đốc ngân hàng trung ương thuộc các nước thành viên Hội đồng Điều hành ECB.

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    23-02-2024 19:02:50

    Bức tranh kinh tế thế giới gần đây chủ yếu là một gam màu xám với tình hình tăng trưởng trì trệ ở những nền kinh tế đầu tàu. Bối cảnh địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột tại Ukraine và Trung Đông tiếp tục kéo dài khiến các chuyên gia kinh tế đều tỏ ra thận trọng về triển vọng kinh tế thế giới trong năm nay.

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Về trong nắng xuân

    Về trong nắng xuân

    20-02-2024 14:29:24

    Những chiếc lá bàng đỏ ngoài khung cửa sổ liên tục trút xuống lòng đường sau những đợt gió. Cuối đông, những con đường vắng thưa người. Ngồi trên căn gác xép nhìn ra, thấy dãy phố dài bảng lảng sương mờ, gió thổi vào đỏ mắt người thỉnh thoảng lại dè dặt bước đi trên những cung đường tít tắp.

  • Người dân tấp nập mua vàng dịp vía Thần Tài

    Người dân tấp nập mua vàng dịp vía Thần Tài

    19-02-2024 10:49:25

    Việc mua vàng vào đầu năm dần trở thành thói quen không thể thiếu của người dân Việt Nam. Do đó, không đợi tới ngày vía Thần Tài (Mùng 10 âm lịch), bắt đầu từ mùng 9, các cửa hàng của PNJ đã nhộn nhịp đón tiếp khách hàng.

  • Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách

    Áo sơ mi ‘muôn hình vạn trạng’ giúp nàng biến hóa với mọi phong cách 

    19-02-2024 09:33:43

    Áo sơ mi mang tính ứng dụng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp tinh giản ‘vượt thời gian’. Tuy quen thuộc nhưng chúng luôn gửi gắm sự tự tin, nét thanh lịch đến các nàng trong mọi hoàn cảnh.