Kết quả tìm kiếm cho "nuôi heo rừng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 118

  • Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    12-07-2022 06:52:36

    Những ngày qua, ngư dân trên địa bàn tỉnh rất phấn khởi bởi giá bán các mặt hàng cá chợ tăng trở lại. Từ cá điêu hồng, cá hú, cá he đến các loại cá đặc sản, như: Cá heo, trạch lấu, cá dứa, mè hôi… đều tăng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương 2022 đi chơi đâu?

    Giỗ Tổ Hùng Vương 2022 đi chơi đâu? 

    07-04-2022 14:53:07

    Giỗ tổ Hùng Vương năm nay có hẳn 3 ngày nghỉ, vì vậy bạn và gia đình sẽ có nhiều lựa chọn về điểm đến để trải nghiệm, khám phá hoặc nghỉ dưỡng, vui chơi.

  • Du Xuân, ngắm tranh dân gian tứ bình, hiểu thêm về văn hóa dân tộc

    Du Xuân, ngắm tranh dân gian tứ bình, hiểu thêm về văn hóa dân tộc

    02-02-2022 13:55:52

    “Thứ nhất chơi chữ - thứ nhì chơi tranh”... Từ xa xưa, chơi tranh là thú vui tao nhã đứng thứ hai của người Việt, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Trong đó, dòng tranh dân gian Việt Nam nói chung và tranh tứ bình nói riêng với sắc màu rực rỡ, mang ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống, như lời chúc bình an, hạnh phúc gửi đến mọi người, mọi nhà nhân dịp Xuân mới rất được ưa chuộng.

  • “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    “Ông Hổ” trên xứ cù lao

    03-02-2022 06:00:01

    Nhiều người biết đến xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) ngày nay với tên gọi quen thuộc là cù lao Ông Hổ. Nguồn gốc của tên gọi này gắn với giai thoại rất thú vị. Sự tồn tại của chùa Ông Hổ là minh chứng sinh động cho sự có mặt của “Ông Ba Mươi” trên xứ cù lao.

  • Đảm bảo sản xuất, nguồn cung thực phẩm chất lượng trong dịp Tết Nguyên đán

    Đảm bảo sản xuất, nguồn cung thực phẩm chất lượng trong dịp Tết Nguyên đán

    17-01-2022 19:07:10

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

  • Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp

    Đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp

    16-12-2021 07:48:24

    Năm 2021, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp đã hỗ trợ 7 dự án, với tổng số tiền 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, trung tâm còn đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về khởi nghiệp, giúp thanh niên vững tin trên bước đường lập nghiệp.

  • Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    06-12-2021 07:31:49

    Nuôi heo rừng đang là mô hình chăn nuôi có nhiều tiềm năng phát triển và được người dân ở nhiều địa phương lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, như: Dễ nuôi, ít dịch bệnh, giá bán cao, đầu ra ổn định... nuôi heo rừng đã tạo điều kiện cho nhiều hộ dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tại xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), mô hình nuôi heo rừng của anh Hà Quốc Ninh là một điển hình.

  • Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    03-12-2021 13:40:57

    Tây Nguyên hiện có được một nền tảng vững chắc về khoa học và công nghệ trong nhiều lĩnh vực sau 5 năm triển khai Chương trình cấp quốc gia “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế-xã hội Tây Nguyên trong liên kết vùng và hội nhập quốc tế” (gọi tắt là Chương trình). Vấn đề đặt ra là các địa phương trong vùng cần phát huy giá trị các nghiên cứu, coi đó là cơ sở, hoạch định chính sách phát triển kinh tế-xã hội của từng ngành, từng địa phương và nhân rộng các mô hình công nghệ hiệu quả để Tây Nguyên phát triển nhanh hơn.

  • Quảng Nam: Nhiều thanh niên khởi nghiệp bằng nuôi bò, thả cá đã vươn lên làm giàu

    Quảng Nam: Nhiều thanh niên khởi nghiệp bằng nuôi bò, thả cá đã vươn lên làm giàu

    11-10-2021 15:21:07

    Tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam, nhiều thanh niên đã mạnh dạn khởi nghiệp với các mô hình kinh tế trang trại như nuôi heo rừng lai, nuôi cá diêu hồng, trồng rừng…. Nhờ đó, nhiều thanh niên đã thoát nghèo, cho thu nhập ổn định, từng bước vươn lên làm giàu.

  • Tạo động lực cho nông nghiệp An Giang

    Tạo động lực cho nông nghiệp An Giang

    08-07-2021 05:48:12

    Tốc độ tăng trưởng 5,69% của ngành nông nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2021 là nỗ lực rất lớn, khi nhiều mặt hàng nông sản vẫn còn gặp khó khăn trong tiêu thụ, lưu thông do tác động nặng nề của đại dịch COVID-19. Đây là cơ sở quan trọng để ngành nông nghiệp hoàn thành mục tiêu năm 2021, tạo động lực phục hồi kinh tế của tỉnh.

  • Tri Tôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ

    Tri Tôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ

    06-07-2021 03:18:44

    Với đặc thù là địa bàn vùng núi, biên giới, dân tộc, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ, vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19, siết chặt quản lý biên giới, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số khó khăn, thực hiện đền ơn đáp nghĩa… Với những kết quả đáng khích lệ.