Kết quả tìm kiếm cho "nuôi rắn hổ hèo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Gìn giữ nếp nhà

    Gìn giữ nếp nhà

    04-02-2022 08:01:53

    Nếp nhà (còn gọi là gia phong)chính là điều dạy cho con người biết yêu thương gia đình, yêu thương lẫn nhau. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “nếp nhà” với những giá trị cơ bản như nhân cách đạo đức, lối sống càng trở nên quan trọng để nuôi dưỡng những tế bào lành mạnh cho xã hội.

  • Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    Tri Tôn phát huy lợi thế nông nghiệp ở địa phương miền núi

    17-12-2021 06:13:57

    Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lợi thế nông nghiệp của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) càng được phát huy. Nhờ vai trò nền tảng của nông nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương tiếp tục phát triển, đời sống người dân được duy trì ổn định.

  • Mưu sinh theo con nước phù sa

    Mưu sinh theo con nước phù sa

    03-09-2021 05:45:54

    Cuối tháng 7 (âm lịch), dòng nước Mekong chuyển màu ngầu đục, báo hiệu mùa lũ sắp về. Thời điểm này, mấy năm trước,“ngư phủ” vào mùa khai thác cá, tôm theo con nước phù sa. Năm nay, con nước vẫn chộn rộn xuất hiện. Nhưng dịch bệnh COVID-19 làm mọi thứ đảo lộn, nghe nhớ quay quắt tháng ngày mưu sinh mùa lũ!

  • Bình Dương: Ở nơi này, hễ nông dân nào liên kết, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao thì đều khá giàu

    Bình Dương: Ở nơi này, hễ nông dân nào liên kết, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao thì đều khá giàu

    25-01-2021 08:59:32

    Phú Giáo là huyện nông nghiệp của tỉnh Bình Dương, trong những năm gần đây kinh tế của huyện đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ.

  • Kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm - bảo vệ động vật hoang dã

    Kiên quyết đấu tranh với hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm - bảo vệ động vật hoang dã

    19-10-2020 06:37:23

    Nếu như ngày xưa, ông bà ta quan niệm chỉ “Ăn no, mặc ấm”, ngày nay vấn đề đó đã được thế hệ sau nâng tầm thành “Ăn ngon, mặc đẹp”. Đó là nhu cầu thiết yếu của con người nhưng đặt ra cho các ngành chức năng những thách thức lớn trong vấn đề quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, cũng như bảo tồn các loài động vật hoang dã.

  • Đồng Nai: Tập tành nuôi loài rắn bơi giỏi, có móng sắc nhọn, lão nông bán giá 400.000 đồng/kg

    Đồng Nai: Tập tành nuôi loài rắn bơi giỏi, có móng sắc nhọn, lão nông bán giá 400.000 đồng/kg

    05-10-2020 14:21:12

    Bỏ nuôi heo do dịch tả heo châu Phi, ông Nguyễn Văn Xá ngụ ở Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cải tạo chuồng heo, tập tành nuôi rắn mối. Không ngờ mối “lương duyên” này mang lại cho ông gần chục triệu đồng/tháng nhờ bán rắn mối thịt với giá 400.000 đồng/kg.

  • Liên tiếp phát hiện các vụ tàng trữ động vật rừng trái phép

    Liên tiếp phát hiện các vụ tàng trữ động vật rừng trái phép

    13-09-2020 08:43:53

    Qua thời gian lập chuyên án đấu tranh, theo dõi đối tượng có dấu hiệu thu gom, tàng trữ động vật hoang dã; lực lượng chức năng bắt quả tang Mạnh tàng trữ cá thể tê tê, cùng hàng chục kg thịt động vật rừng.

  • Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    Có một “biển rừng” xứ ngàn hoa

    29-08-2020 07:19:32

    Trong những ngày cả nước giãn cách phòng, chống dịch Covid-19, du khách vắng bóng, hàng trăm lao động ở thung lũng ngàn hoa vẫn tất bật xây dựng thêm dãy nhà sàn lưu trú dưới tán rừng, hoàn tất dần từng khâu cần chăm chút cho tua Ðại Ngàn mà chủ doanh nghiệp tự tin sẽ “bùng nổ” khi dịch qua đi.

  • Ứng dụng khoa học - công nghệ để phát triển bền vững

    Ứng dụng khoa học - công nghệ để phát triển bền vững

    09-07-2020 04:31:22

    An Giang là 1 trong 4 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL. Những năm qua, hoạt động đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học - công nghệ (KHCN) đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, góp phần vào tăng trưởng chung của tỉnh.