Kết quả tìm kiếm cho "phải rút lui kịp thời"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 277

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    30-09-2022 09:02:54

    Để công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng và trở thành “thanh bảo kiếm” của Đảng, yêu cầu bức thiết là phải chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, tập trung vào những lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, nhất là kiểm tra dấu hiệu suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh, kịp thời, triệt để, đồng bộ các tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:10:30

    Nhìn lại chặng đường 10 năm thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 5 khóa XI, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của tỉnh An Giang -vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc được lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện kiên trì với quyết tâm chính trị rất cao, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên, nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao, Trung ương ghi nhận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ cuối: Để tiếp tục nâng cao vai trò người có uy tín

    09-09-2022 17:07:56

    Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, kinh tế - xã hội đã đạt được những thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn, thách thức không nhỏ. Các thế lực thù địch, phản động và phần tử xấu tiếp tục lợi dụng những khó khăn trong đời sống, những thiếu sót trong việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để tuyên truyền, xuyên tạc, nhằm chia rẽ khối đoàn kết các dân tộc, làm suy giảm lòng tin của đồng bào các dân tộc thiểu số với Đảng và Nhà nước. Do đó, đòi hỏi cần phải phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín trong công tác động viên đồng bào, con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước mà chính quyền, đoàn thể địa phương phát động. Đồng thời, giữ vững sự hòa thuận, đoàn kết trong cộng đồng, giúp đỡ nhau trong sản xuất và trong đời sống; vươn lên thoát nghèo, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • KTXH tháng 8 và 8 tháng tiếp tục đà phục hồi và phát triển trên hầu hết các lĩnh vực

    KTXH tháng 8 và 8 tháng tiếp tục đà phục hồi và phát triển trên hầu hết các lĩnh vực

    06-09-2022 20:08:28

    Đây là nhận định được các thành viên Chính phủ thống nhất tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2022 ngày 6/9 dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

  • “Chạy nước rút” dự thi Giải Búa liềm vàng

    “Chạy nước rút” dự thi Giải Búa liềm vàng

    06-09-2022 04:39:11

    Ngày 19/9, tức là chưa đầy 2 tuần nữa, Giải báo chí Búa liềm vàng tỉnh An Giang lần thứ II/2022 kết thúc nhận bài dự thi, chuyển sang giai đoạn chấm chọn, tổ chức công bố và trao giải (dự kiến tháng 10/2022). Vì vậy, Ban Tổ chức giải đề nghị các cây bút chuyên lẫn không chuyên, trong và ngoài tỉnh quan tâm tham gia, để mùa giải mới đạt chất lượng cao.

  • Kỷ niệm 50 năm chiến thắng chốt chặn Tàu Ô (28-8-1972 - 28-8-2022):
Tàu Ô - Xóm Ruộng - “bức tường thép” trên đường 13

    Kỷ niệm 50 năm chiến thắng chốt chặn Tàu Ô (28-8-1972 - 28-8-2022): Tàu Ô - Xóm Ruộng - “bức tường thép” trên đường 13

    22-08-2022 14:30:25

    “Trong Chiến dịch Nguyễn Huệ năm 1972 trên chiến trường Đông Nam Bộ, Bộ Chỉ huy Miền sử dụng 3 sư đoàn bộ binh (Sư đoàn 5, Sư đoàn 7, Sư đoàn 9) và lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước tham gia chiến dịch. Sư đoàn 7 và lực lượng vũ trang tỉnh Bình Phước được giao nhiệm vụ chốt chặn Tàu Ô. Nhiệm vụ là tấn công, ngăn chặn địch trên đường 13 dài gần 20km (đoạn từ phía Nam Bình Long đến phía Bắc Chơn Thành), trọng điểm là khu vực Tàu Ô, không cho một tên địch, một chiếc xe tăng nào từ Chơn Thành lên và từ Bình Long xuống, để quân ta giải phóng Lộc Ninh và tiến công thị xã An Lộc...” - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Doanh, nguyên Chính ủy Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, nguyên Phó tư lệnh Chính trị Quân đoàn 4 kể về chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô của 50 năm trước.

  • Xe nâng tay điện: Công dụng, lợi ích và hiệu quả kinh tế!

    Xe nâng tay điện: Công dụng, lợi ích và hiệu quả kinh tế!

    04-08-2022 09:29:57

    Xe nâng tay điện là một thiết bị vận chuyển thiết yếu trong môi trường kho bãi, lưu trữ và sản xuất. Giống như xe nâng tay truyền thống, chúng được sử dụng để nâng tải và di chuyển xung quanh nhà kho, khu vực sản xuất.

  • “Cây cùng một gốc”

    “Cây cùng một gốc”

    03-08-2022 07:12:17

    Đó là niềm tin vững chắc của các thế hệ Hội Cựu chiến binh trong tỉnh An Giang và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Một bên là những người lính đã hoàn thành nhiệm vụ với quân đội, trở về cuộc sống đời thường. Một bên là những người lính ngày ngày khoác lên mình bộ quân phục, ra sức cống hiến vì trọng trách được giao. Nhưng họ luôn cùng chung sứ mệnh “Bộ đội Cụ Hồ”, sát cánh trên mọi lĩnh vực.

  • Thủ tướng: Kịp thời phát hiện, quyết liệt xử lý các vướng mắc, khoảng trống pháp lý

    Thủ tướng: Kịp thời phát hiện, quyết liệt xử lý các vướng mắc, khoảng trống pháp lý

    26-07-2022 19:18:31

    Ngày 26/7, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 7/2022.

  • Giao hữu hè 2022: MU thắng đậm Liverpool tại Thái Lan

    Giao hữu hè 2022: MU thắng đậm Liverpool tại Thái Lan

    13-07-2022 08:28:10

    Trong khuôn khổ chuyến du đấu tại Thái Lan, MU đã có chiến thắng thuyết phục Liverpool với tỷ số 4-0 vào tối 12-7 (giờ Việt Nam).

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư về tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng

    30-06-2022 19:21:45

    Toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.