Kết quả tìm kiếm cho "rơi từ tầng 2 xuống"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2920

  • Bệnh viện đầu tiên có kỹ thuật mới giúp người mắc bệnh cột sống nhanh khỏi

    Bệnh viện đầu tiên có kỹ thuật mới giúp người mắc bệnh cột sống nhanh khỏi

    29-02-2024 19:50:15

    Kỹ thuật ít xâm lấn mới nhất giúp bệnh nhân mắc bệnh cột sống hạn chế mất máu, tỷ lệ tổn thương thần kinh thấp trong khi tỷ lệ liền xương cao, hồi phục nhanh.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    28-02-2024 06:55:09

    Sau TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh (sau năm 2025). Theo quy hoạch, Tân Châu sẽ là đô thị động lực phía Bắc của tỉnh, tập trung phát triển kinh tế biên giới, thương mại, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo và là đầu mối giao thương quốc tế tại cửa khẩu Vĩnh Xương.

  • Sắc xuân bên hồ Na Hang

    Sắc xuân bên hồ Na Hang

    26-02-2024 08:11:07

    Mùa xuân về, hành trình về xứ sở Đông Bắc, du thuyền trên dòng Na Hang, con người như hòa mình vào một vùng non nước hữu tình, lạc vào không gian bồng bềnh hư ảo để có những trải nghiệm đầy thi vị giữa sự giao hòa vẻ đẹp muôn màu của sắc nước, thế núi, mây trời và con người nơi đây.

  • Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    Cuộc đời bi kịch của triết gia bị kết án tử vì lý giải nhật thực, nguyệt thực

    25-02-2024 19:16:45

    Việc mô tả rằng mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao không phải là bậc thần thánh mà chỉ là những thực thể vật chất đã đi ngược lại những niềm tin thần quyền phổ biến thời đó, khiến nhà triết học vĩ đại Anaxagoras bị tuyên án tử hình.

  • Mãn nhãn với những pha phi nước rút, móc hầu đối thủ của các 'ông trâu' Hải Lựu

    Mãn nhãn với những pha phi nước rút, móc hầu đối thủ của các 'ông trâu' Hải Lựu

    25-02-2024 19:16:45

    Các "ông trâu" có những pha phi nước rút, tung nhiều đòn móc hầu quật ngã đối thủ tại lễ hội chọi trâu Hải Lựu năm 2024.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    23-02-2024 19:02:50

    Bức tranh kinh tế thế giới gần đây chủ yếu là một gam màu xám với tình hình tăng trưởng trì trệ ở những nền kinh tế đầu tàu. Bối cảnh địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột tại Ukraine và Trung Đông tiếp tục kéo dài khiến các chuyên gia kinh tế đều tỏ ra thận trọng về triển vọng kinh tế thế giới trong năm nay.

  • Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh - giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật

    26-02-2024 06:20:53

    Sàng lọc trước sinh và sơ sinh là giải pháp phát hiện, can thiệp sớm bệnh tật ở thai nhi, trẻ sơ sinh, đảm bảo sức khỏe cho trẻ khi chào đời. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dân số và cải thiện, hạn chế hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra cho trẻ, giảm nhẹ gánh nặng cho gia đình, xã hội.

  • Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    Người dân cần làm gì để phòng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng gay gắt

    23-02-2024 08:58:21

    Những ngày gần đây, tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam Bộ trải qua những đợt nắng nóng gay gắt. Các bác sĩ cảnh báo, người dân cần đề phòng hiện tượng sốc nhiệt khi thời tiết nắng nóng.

  • Hàng xôi sớm mai

    Hàng xôi sớm mai

    23-02-2024 05:22:32

    Khi mọi người còn đang say giấc, đâu đó vẫn có những người đã bắt đầu cho công việc ngày mới. Họ là những công nhân vệ sinh môi trường, công nhân các khu công nghiệp hay các bạn hàng, tiểu thương chuẩn bị bày biện hàng hóa. Để đủ năng lượng cho lao động đêm khuya, hàng xôi là lựa chọn tối ưu, vừa rẻ, vừa ngon lại vừa túi tiền.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.