Kết quả tìm kiếm cho "rầm rộ trên mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 483

  • Hiệu quả mô hình trồng hoa

    Hiệu quả mô hình trồng hoa

    18-03-2024 06:57:19

    Thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã tận dụng diện tích đất vườn tạp, đất canh tác lúa kém hiệu quả, đất trống quanh nhà… để phát triển mô hình trồng hoa. Nhiều mô hình mới, cách làm hiệu quả ra đời, giúp nông dân tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống…

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

    15-03-2024 10:44:10

    Samsung Galaxy S24 là một trong những thiết bị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Nó không những sở hữu con chip Exynos 2400 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera ấn tượng mà còn được tích hợp vô vàn tính năng AI thú vị. Do đó, việc chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    13-03-2024 08:37:52

    Đến phường Núi Sam (TP. Châu Đốc) về đêm, du khách sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi miếu Bà Chúa Xứ núi Sam rực rỡ ánh đèn, tựa như đóa sen nở giữa màn đêm. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo từ ngôi miếu này.

  • Mỹ: 5 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay phản lực

    Mỹ: 5 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay phản lực

    11-03-2024 14:05:11

    Cảnh sát bang Virginia (Mỹ) thông báo: 5 người đã thiệt mạng sau khi một máy bay phản lực cỡ nhỏ bị rơi tại Sân bay Ingalls Field ngày 10/3. Sân bay này đã tạm thời đóng cửa.

  • Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân

    Họa tiết hoa lá là nét chấm phá thú vị cho trang phục ngày xuân 

    10-03-2024 20:08:04

    Mùa xuân giống như bữa tiệc của ‘mẹ thiên nhiên’ với những bông hoa rực rỡ nở rộ. Từ những bông cúc nhẹ nhàng đến hoa lan tinh khôi... họa tiết hoa lá luôn có một vị trí đặc biệt trong tủ đồ của mọi cô gái.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Máy bay nhỏ rơi ở rừng rậm Brazil, 3 người thiệt mạng

    Máy bay nhỏ rơi ở rừng rậm Brazil, 3 người thiệt mạng

    03-03-2024 15:33:49

    Theo điều tra ban đầu, chiếc máy bay nhỏ gặp tai nạn tại thành phố Barreiras thuộc bang Bahia khiến 3 người thiệt mạng, có thể đã gặp phải sự cố trong quá trình cất cánh.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...