Kết quả tìm kiếm cho "rời rạc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1479

  • Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    30-03-2024 18:14:35

    Qua 1 năm được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã thất bại khi áp dụng triết lý bóng đá của chiến lược gia này và đánh mất vị thế "anh cả" bóng đá khu vực Đông Nam Á. Giờ là thời điểm để xây dựng lại đội tuyển Việt Nam và lấy lại vị thế.

  • Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    30-03-2024 08:02:02

    Thay vì nướng ngô, khoai, sắn như thông thường, bạn chỉ cần kết hợp chúng với bơ, hành khô và một số nguyên liệu sẵn có trong bếp là có món ăn mới lạ, thơm nức mũi.

  • Bão Gamane khiến ít nhất 14 người thiệt mạng tại Madagascar

    Bão Gamane khiến ít nhất 14 người thiệt mạng tại Madagascar

    29-03-2024 08:34:37

    Ngày 28/3 (giờ địa phương), cơ quan khí tượng Madagascar cho biết 14 người đã thiệt mạng, 3 người bị thương cùng với 3 người nữa vẫn mất tích sau khi bão nhiệt đới Gamane đổ bộ vào quốc đảo Đông Phi này.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    27-03-2024 06:13:44

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng cũng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ DN phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tạm thoát nguy

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tạm thoát nguy

    26-03-2024 08:20:42

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được tạm hoãn thi hành số tiền phạt 464 triệu USD trong vụ án gian lận dân sự do Tổng chưởng lý New York Letitia James khởi xướng.

  • Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    Tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế ở huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:54:35

    Giữ vững và tăng tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã khó, 2 năm qua, nhiệm vụ này ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) càng gặp nhiều trở ngại hơn, bởi nhiều lý do dẫn đến kết quả cuối năm không đạt theo chỉ tiêu đặt ra. Trước thực tế đó, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện tích cực phối hợp các xã, thị trấn, đoàn thể triển khai nhiều hơn những giải pháp trọng tâm.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    23-03-2024 09:33:41

    Thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh truyền nhiễm lây lan, trong đó có thủy đậu. Thời gian gần đây ghi nhận gia tăng ca mắc thủy đậu, trong đó có những ca gặp biến chứng nặng nề.

  • Rắc một nắm muối vào bồn cầu có tác dụng gì?

    Rắc một nắm muối vào bồn cầu có tác dụng gì?

    22-03-2024 09:16:43

    Việc rắc muối vào bồn cầu không chỉ giúp tẩy sạch bồn cầu mà còn mang tới nhiều tác dụng bất ngờ.

  • Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    20-03-2024 08:55:00

    Khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latin này. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel thừa nhận đây là một tình huống khó khăn, đồng thời cho biết, Washington tiếp tục theo dõi tình hình, đánh giá nhu cầu của công dân và nghiên cứu các phương án vận chuyển thương mại khác nhau.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.