Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm làng nghề"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5095

  • Seoul Center - Nơi kiến tạo mí mắt hoàn hảo cho phái đẹp

    Seoul Center - Nơi kiến tạo mí mắt hoàn hảo cho phái đẹp

    24-04-2024 15:23:06

    Đôi mắt đẹp là điểm nhấn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Seoul Center tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút.

  • iPad ra mắt tính năng 'mới như không'

    iPad ra mắt tính năng 'mới như không'

    24-04-2024 14:40:13

    Sau 2 năm "im hơi lặng tiếng", dòng sản phẩm iPad của Apple mới quay trở lại với phiên bản mới đầy hứa hẹn, đi kèm với một tính năng khiến ai cũng bất ngờ.

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Tân Châu hướng phong trào về nông dân

    Tân Châu hướng phong trào về nông dân

    24-04-2024 06:07:10

    Thời gian qua, công tác hội và phong trào nông dân trên địa bàn TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển tích cực. Các chương trình công tác, phong trào thi đua được triển khai mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

  • Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    Tri Tôn hướng đến giảm nghèo bền vững

    24-04-2024 06:14:47

    Việc triển khai thực hiện các dự án, tiểu dự án trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã mang lại kết quả khả quan. Chương trình góp phần tạo việc làm, sinh kế bền vững, thu nhập tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần hoàn thành mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo của huyện.

  • Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    23-04-2024 09:06:07

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền là câu hỏi phổ biến, chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào giá gọng và tròng kính bạn mua.

  • Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    23-04-2024 08:57:49

    Lốp xe máy thường xuyên nhanh hỏng và bị thủng bởi vật nhọn, đường xấu. Và tráng lốp chống đinh xe máy ra đời được xem như là một trong những thủ pháp đắc lực giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo lắng lốp xe hư vì đinh và vật nhọn. Tuy nhiên, biện pháp này có thực sự cần thiết và hiệu quả không?

  • Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    23-04-2024 03:08:19

    Bám sát các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo của Trung ương và tỉnh, thông tin cho hộ nghèo biết và thực hiện đầy đủ, kịp thời, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định việc đối thoại với hộ nghèo là biện pháp hữu hiệu đầu tiên trước khi triển khai hỗ trợ.

  • Tổng Thư ký ASEAN đối thoại với thanh niên tại Hà Nội

    Tổng Thư ký ASEAN đối thoại với thanh niên tại Hà Nội

    22-04-2024 21:14:15

    Nhân dịp tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN, chiều 22-4, Tổng Thư ký ASEAN, TS Kao Kim Hourn đã có cuộc đối thoại với thanh niên các nước ASEAN tại Hà Nội

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    22-04-2024 05:53:48

    Hôm nay (ngày 22/4), Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023. Đây là niềm tự hào, vinh dự của cả hệ thống chính trị và Nhân dân địa phương.