Kết quả tìm kiếm cho "sắp sửa ra mắt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1077

  • Tiết lộ thời điểm Barca sẽ ký hợp đồng với Haaland

    Tiết lộ thời điểm Barca sẽ ký hợp đồng với Haaland

    26-03-2024 18:50:05

    Erling Haaland là giấc mơ của Chủ tịch Joan Laporta và thời điểm chính xác Barca thực hiện ký chân sút Man City đã được tiết lộ.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    Gỡ khó cho nhà máy xử lý rác thải

    25-03-2024 06:12:24

    Trong khi nhu cầu xử lý rác trên địa bàn tỉnh rất lớn, thì lại có những dự án đầu tư nhà máy xử lý rác thải vướng khó khăn trong triển khai thực hiện. Tỉnh An Giang tập trung các giải pháp nhằm sớm đưa các nhà máy vận hành.

  • Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    22-03-2024 15:12:19

    Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là sắp xếp đồ đạc trong nhà, mà còn là nghệ thuật kiến tạo một không gian sống hoàn chỉnh, thể hiện cá tính và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và sự tiện nghi, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mỗi người.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    07-03-2024 08:40:27

    Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đẩy nhanh nhất tiến độ xây dựng nghị định và thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi), nếu kịp tiến độ, Bộ sẽ cùng với Bộ Xây dựng đề nghị Quốc hội cho Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm.

  • Minh bạch hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp

    Minh bạch hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp

    03-03-2024 19:30:41

    Trước thực trạng thị trường trái phiếu doanh nghiệp sụt giảm mạnh từ cuối năm 2021 đến nay, Trường đại học Kinh tế quốc dân kiến nghị cần có các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát hành trái phiếu, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.