Kết quả tìm kiếm cho "sắp xếp như thế nào"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1273

  • Phái đoàn Đức tới Bình Nhưỡng, nhiều nước định mở lại đại sứ quán ở Triều Tiên

    Phái đoàn Đức tới Bình Nhưỡng, nhiều nước định mở lại đại sứ quán ở Triều Tiên

    29-02-2024 08:25:47

    Một phái đoàn Đức đã tới thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên lần đầu tiên kể từ khi đại sứ quán nước này bị đóng cửa khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Rèn luyện thân thể sau Tết

    Rèn luyện thân thể sau Tết

    27-02-2024 06:53:06

    Những ngày Tết là khoảng thời gian khó ai có thể duy trì lịch tập thể dục - thể thao (TDTT) đều đặn, cộng với chế độ ăn uống không được kiểm soát chặt chẽ, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối. Vì thế, tăng cường tập TDTT sau Tết là hoạt động được nhiều người ưu tiên để giúp thư giãn cơ bắp, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải phóng năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    Khẳng định vị thế trái sầu riêng trong ngành hàng xuất khẩu tỷ USD

    23-02-2024 19:03:48

    Trái sầu riêng Việt Nam đã tạo nên nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động xuất khẩu ngành rau qua năm qua. Đây là hi vọng cho nông dân trồng sầu riêng nói riêng, ngành rau quả nói chung. Trong năm 2024, với lợi thế hiện có, trái sầu riêng Việt Nam đang được chú trọng nâng chất lượng để tiếp tục khẳng định vị thế xuất khẩu và tham gia vào ngành hàng xuất khẩu tỷ USD.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    Một ngày ở lớp học xóa mù chữ

    20-02-2024 06:19:25

    “Không mọc lên từ đất/ Chẳng rơi xuống từ trời/ Mà như bông hoa nhỏ/ Được yêu thương suốt đời...” - giọng đọc to rõ ở lớp xóa mù chữ của bà con người dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer thuộc khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) xóa đi phần nào cái nắng oi bức vì niềm vui được học chữ hiện rõ trên gương mặt từng học viên.

  • “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    “Tâm đầu ý hợp” trong rèn luyện thể thao

    20-02-2024 16:49:30

    Thể thao mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần, giúp kết nối mọi người gần nhau hơn. Bên cạnh đó, thể thao còn mang lại hạnh phúc tình cờ, nhất là những môn kết hợp giữa nam và nữ, như: Quần vợt, cầu lông...

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    18-02-2024 14:36:37

    Thuyết minh viên không chỉ là nghề mà là cả một nghệ thuật - nghệ thuật cuốn hút người nghe vào câu chuyện, làm cho một điểm đến, để một di tích trở nên “có hồn”. Việc thuyết minh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào nội dung thông tin, mà còn phụ thuộc vào cách thức truyền đạt thông tin đến với du khách. Hãy lắng đọng cảm xúc để nghe câu chuyện nghề của những thuyết minh viên ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn).