Kết quả tìm kiếm cho "sẽ có tới 5 tùy chọn màu sắc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 604

  • Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    21-02-2024 19:36:20

    Nhiều bạn trẻ tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự mong được phục vụ trong môi trường quân đội, được rèn luyện để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    Mùa lễ hội và ký ức nguồn cội

    18-02-2024 10:35:36

    Không hiểu sao tháng Chạp nào cũng trôi nhanh đến thế! Vèo cái là mùng một Tết. Rồi ra Giêng lại đúng là ngày rộng tháng dài, đi mãi vẫn chưa hết lễ hội tháng Giêng…

  • Nỗ lực vượt khó năm “Rồng vàng” 2024

    Nỗ lực vượt khó năm “Rồng vàng” 2024

    16-02-2024 07:14:43

    Tại Phiên đối thoại chính sách “Việt Nam: Định hướng tầm nhìn toàn cầu”, trong khuôn khổ Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF Davos 2024), GS Klaus Schwab (nhà sáng lập kiêm Chủ tịch WEF) nhận định, Việt Nam không chỉ là ngôi sao ở khu vực, mà còn đang trong quá trình vươn lên trở thành một quốc gia có ảnh hưởng kinh tế ở tầm thế giới. Để đóng góp vào niềm tin đó, An Giang quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Rực rỡ sắc Xuân ở làng hoa giấy Thanh Tiên

    Rực rỡ sắc Xuân ở làng hoa giấy Thanh Tiên

    07-02-2024 14:24:45

    Mỗi khi Xuân về, làng hoa giấy Thanh Tiên (xã Phú Mậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) lại tất bật vào vụ với những bông hoa rực rỡ sắc màu để phục vụ Tết Nguyên đán. Bàn tay khéo léo, nghệ thuật cùng tấm lòng trân quý nghề truyền thống của người dân nơi đây đã góp phần gìn giữ và xây dựng thương hiệu cho làng nghề có tuổi đời hơn 300 năm.

  • Bánh chưng vào Tết miền Nam

    Bánh chưng vào Tết miền Nam

    09-02-2024 05:29:44

    Ngày Tết Nguyên đán thì giống nhau, nhưng ở mỗi vùng miền có nét đặc sắc không lẫn vào đâu được. Nói đến bánh chưng, nghĩ ngay đến miền Bắc đang vào cơn rét. Nói đến bánh tét, lại nhớ đến miền Nam đầy nắng ấm ôn hòa… Dần dần, quá trình giao thoa văn hóa ẩm thực khiến xóa nhòa khoảng cách địa lý. Bánh chưng “Nam tiến” vào bữa tiệc ngày Tết, nằm vuông vức bên những đòn bánh tét tròn vo quen thuộc.

  • Sắc màu hoa Tết

    Sắc màu hoa Tết

    08-02-2024 07:57:57

    Những ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hộ trồng hoa tất bật với những công đoạn cuối cùng, với hy vọng hoa nở đúng vào dịp Tết. Vụ hoa Tết là vụ mùa quan trọng trong năm, với hy vọng về một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.