Kết quả tìm kiếm cho "sốt xì dầu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 242

  • Thủ tướng: Cần điều chỉnh chính sách phòng dịch phù hợp tình hình mới

    Thủ tướng: Cần điều chỉnh chính sách phòng dịch phù hợp tình hình mới

    06-11-2022 13:31:53

    Thủ tướng yêu cầu bộ, ngành, địa phương thường xuyên đánh giá, phân tích tình hình, yếu tố nguy cơ để chủ động xây dựng kịch bản, phương án ứng phó và triển khai với mọi tình huống có thể xảy ra.

  • Một tiểu hành tinh khổng lồ đang áp sát Trái Đất

    Một tiểu hành tinh khổng lồ đang áp sát Trái Đất

    29-10-2022 16:10:43

    Một tiểu hành tinh kích thước bằng tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa sẽ bay qua quỹ đạo Trái Đất vào dịp Halloween.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • 5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    5 nội dung lớn được kiến nghị tới Quốc hội

    20-10-2022 14:30:21

    Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi đến Kỳ họp.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Nét đẹp ẩm thực đường phố

    Nét đẹp ẩm thực đường phố

    14-10-2022 06:51:56

    Sẽ không sai khi nói rằng, ẩm thực đường phố thể hiện đặc trưng văn hóa của mỗi tỉnh, thành phố cũng như của mỗi vùng, miền. Từng món ăn đã được làm sẵn hay chế biến, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đều rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều hương vị khác nhau. Ở những thành phố lớn, những quầy hàng, sạp, kios, hàng quán di động cũng theo đó xuất hiện nhiều hơn, tạo nên bức tranh ẩm thực nhiều màu sắc.

  • Chào năm học mới!

    Chào năm học mới!

    05-09-2022 06:22:43

    Sáng nay (ngày 5/9), cùng với cả nước, học sinh 720 trường trên địa bàn tỉnh An Giang hân hoan bước vào năm học mới 2022-2023. Bằng những định hướng chiến lược, toàn ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) nêu cao quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực vượt khó, cải thiện chất lượng giáo dục trong năm học mới.

  • Bộ Y tế lý giải việc đề xuất Chính phủ tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A

    Bộ Y tế lý giải việc đề xuất Chính phủ tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A

    12-08-2022 14:48:34

    Đề xuất tiếp tục coi COVID-19 là bệnh truyền nhiễm nhóm A và chưa công bố hết dịch COVID-19 là nội dung Bộ Y tế vừa trình Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

  • Quyết tâm không để dịch tái bùng phát

    Quyết tâm không để dịch tái bùng phát

    10-08-2022 07:16:05

    Tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ khó lường, với sự xuất hiện biến chủng mới và các loại bệnh truyền nhiễm... Trong khi, một bộ phận người dân còn chủ quan, lơ là phòng, chống dịch, một số người né tránh tiêm vaccine… Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, phải “đặt sức khỏe, tính mạng người dân lên trên hết, trước hết”, “phòng bệnh từ sớm, từ xa” và đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19.

  • Cần tiêm vaccine Covid-19 củng cố miễn dịch cộng đồng

    Cần tiêm vaccine Covid-19 củng cố miễn dịch cộng đồng

    09-08-2022 14:12:32

    Sự lưu hành của biến thể mới của chủng Omicron như BA.4, BA.5, BA.2.12.1... có khả năng lây lan và lẩn tránh hệ miễn dịch cao hơn khiến cho số ca nhiễm Covid-19 tăng cao trở lại. Tiêm vaccine vẫn đang là biện pháp dự phòng hữu hiệu nhất, nhưng nhiều người vẫn lơ là, chủ quan.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Thủ tướng: Không được chủ quan để dịch COVID-19 bùng phát trở lại

    Thủ tướng: Không được chủ quan để dịch COVID-19 bùng phát trở lại

    06-08-2022 14:05:18

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các ngành, các cấp, địa phương tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; tiếp tục thực hiện mục tiêu kiểm soát dịch, không để bùng phát trở lại.