Kết quả tìm kiếm cho "sa lưới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 789

  • Đối tượng bị Interpol truy nã đỏ 'sa lưới' khi đến Đà Nẵng

    Đối tượng bị Interpol truy nã đỏ 'sa lưới' khi đến Đà Nẵng

    09-03-2024 15:14:07

    Người đàn ông Hàn Quốc bị Interpol truy nã đỏ bị Công an TP Đà Nẵng bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn thành phố.

  • Tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ vào thực tiễn

    Tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ vào thực tiễn

    07-03-2024 11:04:06

    Năm 2023, Trung tâm Công nghệ sinh học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã thực hiện tốt các hoạt động. Đồng thời, làm tốt công tác phối hợp các chuyên gia, nhà khoa học của các viện, trường trong nghiên cứu khảo sát, triển khai các đề tài, dự án ứng dụng các tiến bộ KH&CN vào sản xuất.

  • An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    06-03-2024 05:19:39

    Năm 2024, An Giang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, hiện đại, tự động hóa, công nghệ số… từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trong các ngành, lĩnh vực chủ yếu: Nông nghiệp, công nghiệp chế biến, vật liệu mới, năng lượng, công nghệ sinh học, y tế, giáo dục... Đồng thời, nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN), gắn với sản xuất và đời sống; góp phần tạo chuyển biến về năng suất, chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế.

  • Khám phá bí mật của những cồn cát hình sao trên Trái Đất

    Khám phá bí mật của những cồn cát hình sao trên Trái Đất

    05-03-2024 09:23:21

    Ngày 4/3, các nhà khoa học đã công bố công trình nghiên cứu chuyên sâu đầu tiên về cồn cát hình sao trên sa mạc, trong đó cho thấy cấu trúc bên trong của những đặc điểm địa chất này cũng như quá trình hình thành của chúng.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Vô số tác dụng của loại rau dại được người dân dùng phổ biến

    Vô số tác dụng của loại rau dại được người dân dùng phổ biến

    25-02-2024 09:41:18

    Trước đây, rau má thường được người dân sử dụng trong các mùa thiếu rau xanh. Hiện tại, nhiều bà nội trợ yêu thích loại rau này do khả năng bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt, làm đẹp.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Đổi thay xã Bình Thạnh

    Đổi thay xã Bình Thạnh

    23-02-2024 05:16:49

    Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thay đổi rất nhiều, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương vui mừng khi xã đã “về đích” nông thôn mới (NTM).

  • Thẻ căn cước của cô gái 21 tuổi lật tẩy tội ác kẻ sát nhân

    Thẻ căn cước của cô gái 21 tuổi lật tẩy tội ác kẻ sát nhân

    21-02-2024 19:36:20

    Khi Hoàng Minh Hào bị bắt về tội trộm cắp xe máy, công an thu giữ trên người hắn căn cước công dân, thẻ ngân hàng của cô gái mất tích từ ngày mùng 7 Tết.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Chelsea ngược dòng thắng derby khi Gallagher gieo sầu cho Crystal Palace

    Chelsea ngược dòng thắng derby khi Gallagher gieo sầu cho Crystal Palace

    13-02-2024 09:20:28

    Conor Gallagher gieo sầu cho đội bóng cũ Crystal Palace khi đội phó của Chelsea ghi cú đúp trong màn ngược dòng giành chiến thắng 3-1 của 'The Blues'.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.