Kết quả tìm kiếm cho "tưởng có người truy đuổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1268

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Huyền tích kỳ bí dưới chân núi Kéc

    Huyền tích kỳ bí dưới chân núi Kéc

    19-04-2024 05:57:54

    Núi Kéc (Anh Vũ Sơn, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nằm trong dãy Thất Sơn kỳ bí. Thời xa xưa, nơi đây từng ẩn chứa nhiều huyền tích thời “mai danh ẩn sĩ” rất hấp dẫn. Cho đến bây giờ, những câu chuyện đó vẫn còn lưu truyền trong dân gian.

  • Lộ diện danh tính nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng

    Lộ diện danh tính nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng

    18-04-2024 14:28:55

    Chỉ 5 giờ sau khi dùng búa cướp tiệm vàng táo tợn trong đêm, nghi phạm Nguyễn Minh Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ khi đang lẩn trốn ở khu vực gần sân bay Vinh, cách hiện trường gây án khoảng 35km.

  • Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    Kỷ niệm trọng thể 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

    18-04-2024 10:37:38

    Cuộc đời hoạt động cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú từ khi giác ngộ lý tưởng đến khi giữ cương vị Tổng Bí thư của Đảng chỉ gần 10 năm, nhưng đồng chí đã để lại di sản vô cùng quý báu, với những bài học sâu sắc cho Đảng và sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta.

  • Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    18-04-2024 06:25:08

    Trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, mang tính nhân văn, giúp các cơ quan tố tụng xử lý, giải quyết vụ việc, vụ án công tâm, khách quan, hiệu quả. Đồng thời, bảo đảm người bị buộc tội, bị hại tiếp cận được trợ giúp pháp lý kịp thời, nhất là đối với người yếu thế, đương sự thuộc diện được trợ giúp pháp lý.

  • Bằng đại học vừa học vừa làm có bị đánh giá thấp?

    Bằng đại học vừa học vừa làm có bị đánh giá thấp?

    17-04-2024 09:11:15

    Hình thức đào tạo đại học hệ vừa học vừa làm đang được nhiều người lựa chọn để nâng cao trình độ.

  • Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    17-04-2024 05:22:48

    “Quý I/2024, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục có nhiều điểm sáng, tăng trưởng khá. Nhiều chỉ tiêu đạt kết quả khả quan, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá trong năm 2024” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Cách xóa ảnh vĩnh viễn trên iPhone và iPad

    Cách xóa ảnh vĩnh viễn trên iPhone và iPad

    16-04-2024 09:45:42

    Nhiều người đang dùng iPhone và iPad quan tâm tới việc xóa ảnh vĩnh viễn trên các thiết bị của họ, thế nhưng không phải ai cũng biết cách.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    14-04-2024 16:20:53

    Không hề có mâu thuẫn, nhưng Vũ Đăng Mạnh vẫn đang tâm sát hại bố mẹ chồng chưa cưới của người yêu cũ chỉ vì muốn ngăn cản đám cưới của họ. Suy nghĩ lệch lạc của gã trai ngoài 20 tuổi đã khiến 3 gia đình tan nát, chia lìa…

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.