Kết quả tìm kiếm cho "tụ điểm đá gà"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2960

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    Ngày 29/3/1954: Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi thư cho cán bộ và chiến sĩ trước đợt tấn công vào khu Đông tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

    29-03-2024 08:35:31

    Hơn mười ngày lao động và chiến đấu gian khổ sau đợt tiến công thứ nhất, trận địa tiến công và bao vây của ta đã cơ bản hoàn thành. Trên một trăm kilômét đường hào cùng với hàng vạn hầm hố bao kín trận địa trung tâm của địch. Ta chính thức chấp nhận sự thách thức từ lâu của kẻ thù, chấp nhận một trận đánh "mặt đối mặt".

  • Gia tăng bệnh nhân mắc thủy đậu và các bệnh đường hô hấp

    Gia tăng bệnh nhân mắc thủy đậu và các bệnh đường hô hấp

    28-03-2024 15:00:46

    Thời tiết giao mùa thay đổi thất thường, nồm ẩm khiến số bệnh nhân nhập viện trên địa bàn Hà Nội gia tăng, nhất là người già và trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm da dị ứng, thủy đậu.

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    28-03-2024 05:04:32

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể, Nhân dân quan tâm và đạt nhiều kết quả khích lệ. Qua đó góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, hợp pháp. Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đạt được, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế nhất định.

  • Vụ sập cầu ở Mỹ: Tổng thống Joe Biden cam kết xây lại cầu

    Vụ sập cầu ở Mỹ: Tổng thống Joe Biden cam kết xây lại cầu

    27-03-2024 10:13:06

    Phát biểu tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Joe Biden cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực để khắc phục và xây lại cầu đồng thời mở lại cảng của Bờ Đông nước Mỹ nhanh nhất có thể.

  • Nhiều nước châu Âu siết chặt an ninh sau vụ tấn công ở Moscow

    Nhiều nước châu Âu siết chặt an ninh sau vụ tấn công ở Moscow

    26-03-2024 18:32:14

    Nhiều nước châu Âu đã siết chặt các biện pháp kiểm soát an ninh sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại nhà hát Crocus City Hall ở thủ đô Moscow (Nga) khiến hàng trăm người thiệt mạng.

  • Bảy Núi mùa nắng cháy

    Bảy Núi mùa nắng cháy

    26-03-2024 18:53:04

    Với khí hậu đặc trưng miền Tây, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) cũng có 2 mùa mưa - nắng trong năm. Tuy nhiên, mùa khô ở vùng Bảy Núi dù có oi bức với cái nắng chang chang thiêu đốt của đất trời, nhưng cũng mang trong mình sức sống riêng, bởi đây là thời điểm các đặc sản lên ngôi.

  • Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    Nông dân Thoại Sơn góp sức xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:09:08

    Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), những năm qua, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân phát huy vai trò chủ thể, tích cực tham gia xây dựng NTM.

  • Phản ánh đường thi công quá lâu

    Phản ánh đường thi công quá lâu

    26-03-2024 06:03:02

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ dân ngụ ấp Long Tân (xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho rằng, công trình làm đường kéo dài quá lâu, ảnh hưởng việc đi lại, sinh hoạt, sức khỏe của người dân.

  • An Giang bắt giữ vụ vận chuyển trái phép số lượng lớn hàng hóa

    An Giang bắt giữ vụ vận chuyển trái phép số lượng lớn hàng hóa

    24-03-2024 19:47:48

    Ngày 24/3, Đội Đặc nhiệm Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn hàng hóa nhập lậu.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.