Kết quả tìm kiếm cho "thêm dịch vụ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 12716

  • Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    Tòa tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm

    11-04-2024 08:09:16

    Sau hơn một tháng xét xử và nghị án kéo dài, ngày 11/4, TAND TP.HCM sẽ tuyên án đối với bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    Cần thiết giảm phát thải khí nhà kính

    10-04-2024 14:46:11

    Giảm phát thải khí nhà kính là một trong những mục tiêu của toàn cầu bảo vệ hệ thống khí hậu của trái đất và đạt mục tiêu tới năm 2030 nhiệt độ của trái đất không tăng quá 20C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Với tầm quan trọng đó, việc thực hiện kiểm kê phát thải khí nhà kính, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) đạt mục tiêu giảm phát, chuyển đổi xanh, hướng đến nền sản xuất bền vững hết sức quan trọng.

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Sáng nay, Viettel khai trương Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

    Sáng nay, Viettel khai trương Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

    10-04-2024 08:58:49

    Trung tâm dữ liệu (DC) của Viettel bắt đầu xây từ 2022 với diện tích sàn là 21.000 m2, 2400 rack và có công suất tiêu thụ điện là 30 MW. Đây là trung tâm dữ liệu lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    Châu Thành tái cơ cấu ngành nông nghiệp

    10-04-2024 02:35:59

    Thực hiện kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) từng bước xây dựng vùng chuyên canh sản xuất tập trung, với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp và thích ứng biến đổi khí hậu. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống nông dân.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    09-04-2024 13:55:52

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới Trung Quốc, ngày 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam-Trung Quốc và chào mừng chuyến bay thứ 100.000 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.

  • Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    09-04-2024 08:28:13

    Cơ quan chức năng xác định hàng trăm túi chất bột màu trắng, được đóng gói cẩn thận, xuất hiện liên tiếp ở bờ biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang là ma túy dạng cocaine. Số ma túy này từ đâu?