Kết quả tìm kiếm cho "thích nói dối"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 13968

  • Thủ lĩnh Hamas muốn Liên hợp quốc và một số nước bảo đảm an ninh cho Gaza

    Thủ lĩnh Hamas muốn Liên hợp quốc và một số nước bảo đảm an ninh cho Gaza

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ lĩnh Hamas cho biết phong trào Hồi giáo này luôn mong muốn Liên hợp quốc, Ai Cập, Qatar, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ đảm bảo an ninh cho Dải Gaza, nhưng Israel không ngừng phản đối điều này.

  • Sập bẫy đầu tư tiền ảo, người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa hơn 2 tỷ đồng

    Sập bẫy đầu tư tiền ảo, người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa hơn 2 tỷ đồng

    21-04-2024 15:43:38

    Công an Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo của một người phụ nữ về việc bị chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng khi tham gia đầu tư tiền ảo dạng Bitcoin.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Ngắm mai anh đào nở rộ giữa mùa hè Đà Lạt

    Ngắm mai anh đào nở rộ giữa mùa hè Đà Lạt

    21-04-2024 14:25:41

    Mai anh đào - loài hoa báo xuân bất ngờ nở rộ giữa mùa hè ở Đà Lạt, được cho là hiện tượng chưa từng có.

  • Mẫu váy giúp tôn đôi chân quyến rũ cho phái đẹp

    Mẫu váy giúp tôn đôi chân quyến rũ cho phái đẹp

    21-04-2024 10:01:26

    Để tôn đôi chân quyến rũ, phái đẹp có thể lựa chọn từ nhiều mẫu váy khác nhau tùy thuộc vào dáng người, sự kiện và sở thích cá nhân.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Bức tranh lem màu

    Bức tranh lem màu

    20-04-2024 20:23:22

    Tâm dùng chút sức lực cuối cùng run rẩy cầm bút cố gắng hoàn thiện bức tranh anh luôn mang theo bên mình. Khi nét vẽ cuối cùng được hoàn thành cũng là lúc cánh tay Tâm buông lơi, cây bút rơi trên mặt đất. Nụ cười của chàng trai trẻ như hòa tan vào bản nhạc của rừng xanh, tiếng chim hót, tiếng gió thổi qua kẽ lá lao xao. Xa xa tiếng cười nói mừng vui thắng trận cũng vang lên càng lúc càng náo nhiệt.

  • Cầm sách lên...

    Cầm sách lên...

    20-04-2024 19:50:37

    Tôi thường dẫn những đường link nhặt được trên mạng gửi vào nhóm gia đình, để những đứa con tôi đọc. Làm thế bởi tôi thấy thú vị.

  • Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    Hiệu quả tái cơ cấu nông nghiệp và sản xuất bền vững ở An Giang

    22-04-2024 05:50:05

    Thực hiện mục tiêu đến năm 2030, tăng gấp 1,5 lần năng suất và thu nhập của lao động nông nghiệp, thời gian qua, An Giang tăng cường thúc đẩy tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, sản xuất nông nghiệp phát triển bền vững đạt nhiều kết quả. Đồng thời, áp dụng những phương thức sản xuất nông nghiệp có khả năng chống chịu, giúp tăng năng suất và sản lượng, duy trì hệ sinh thái, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • An Giang nâng cao hiệu quả thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở

    An Giang nâng cao hiệu quả thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở

    22-04-2024 06:02:07

    Những năm qua, An Giang từng bước hoàn thiện dần cơ sở vật chất, trang thiết bị tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao (VH-TT). Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực, đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ (VHVN), thể dục - thể thao (TDTT) phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

  • Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    Không được xây dựng bờ kè lấn chiếm đất công

    22-04-2024 06:02:59

    Báo An Giang nhận được phản ánh của hộ dân ấp Sơn Hòa (xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho rằng, chính quyền địa phương xử lý vụ việc không thỏa đáng.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở thị xã Tân Châu

    22-04-2024 05:59:56

    Xác định được 7 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác mặt trận, UBMTTQVN TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và các thành viên đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.