Kết quả tìm kiếm cho "thỏa thuận hợp tác"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4163

  • Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    23-04-2024 19:20:55

    Ông Nguyễn Hoàng Phú phủ nhận việc môi giới cho vay tiền, ông Phú khai chỉ giới thiệu bà Oanh gặp ông Trần Quí Thanh - một đối tác đầu tư để hợp tác bằng hình thức chuyển nhượng dự án hoặc cổ phần.

  • Slovenia trở thành quốc gia thứ 39 ký Hiệp định Artemis

    Slovenia trở thành quốc gia thứ 39 ký Hiệp định Artemis

    23-04-2024 14:37:27

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, ngày 22/4, trong khuôn khổ đối thoại chiến lược Slovenia-Mỹ tại thủ đô Ljubljana, Ngoại trưởng Slovenia Matevz Frangez đã ký Hiệp định Artemis về thám hiểm Mặt Trăng. Theo đó, Slovenia trở thành quốc gia thứ 39 ký hiệp định này và cam kết khám phá không gian một cách an toàn và hòa bình.

  • Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    23-04-2024 03:08:19

    Bám sát các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo của Trung ương và tỉnh, thông tin cho hộ nghèo biết và thực hiện đầy đủ, kịp thời, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định việc đối thoại với hộ nghèo là biện pháp hữu hiệu đầu tiên trước khi triển khai hỗ trợ.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

    Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

    19-04-2024 08:44:26

    Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

  • Việt Nam và Cuba tăng cường hợp tác

    Việt Nam và Cuba tăng cường hợp tác

    17-04-2024 08:54:13

    Trong khuôn khổ chuyến thăm Cuba của đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam, chiều 15/4, tại Cung Cách mạng ở thủ đô La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang hội kiến đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.

  • Microsoft đẩy mạnh đầu tư vào AI

    Microsoft đẩy mạnh đầu tư vào AI

    17-04-2024 08:54:49

    Tập đoàn công nghệ Microsoft sẽ đầu tư 1,5 tỉ USD vào công ty trí tuệ nhân tạo (AI) G42, trở thành cổ đông thiểu số và sẽ giữ một ghế trong ban lãnh đạo của doanh nghiệp có trụ sở tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) này. Đây là thông báo ngày 16/4 của Microsoft và G42.

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    Kết quả tích cực thực hiện Đề án 06/CP ở An Giang

    16-04-2024 06:09:50

    Với nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, qua 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh An Giang đã đem lại nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần cải cách thủ tục hành chính (TTHC), nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức và công dân; tạo cơ sở, nền tảng vững chắc đẩy nhanh tiến độ xây dựng chính quyền số, xã hội số và kinh tế số, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.