Kết quả tìm kiếm cho "thứ 4 thế giới về tiêu thụ xe máy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 713

  • Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

    Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

    16-02-2024 09:00:37

    Cùng uống một lượng rượu như nhau nhưng nồng độ cồn trong máu của mỗi người có thể khác biệt.

  • Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    16-02-2024 08:55:58

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị 06/CT-TTg về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Điện Biên: Hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn

    Điện Biên: Hiện thực hóa mục tiêu trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn

    13-02-2024 09:19:27

    Phát triển du lịch là một trong 12 chương trình trọng điểm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng thời phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn cũng được tỉnh Điện Biên xác định là một trong 8 nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ.

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    15-02-2024 02:59:52

    Được mệnh danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích tìm về với thiên nhiên - chốn bình yên, bởi sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn, núi Rồng nằm) là ngọn núi dài nhất của dãy Thất Sơn, nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của quân và dân miền biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Dù qua bao năm tháng nhưng những dấu tích ấy vẫn luôn đọng lại trong trí nhớ của bao người khi về với chốn này.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    22-01-2024 08:21:07

    Các binh sĩ Ukraine tại các tiền tuyến trong cuộc xung đột với Nga hiện phải đối mặt với sự xâm chiếm của loài gặm nhấm mang đến căn bệnh khiến các bệnh nhân nôn mửa, chảy máu mắt và làm tê liệt khả năng chiến đấu.

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.

  • Căng thẳng Biển Đỏ và những tác động tới doanh nghiệp Việt Nam

    Căng thẳng Biển Đỏ và những tác động tới doanh nghiệp Việt Nam

    15-01-2024 14:32:00

    Biển Đỏ nơi có tuyến hàng hải quan trọng, nối Địa Trung Hải với Ấn Độ Dương, hay từ châu Âu đến châu Á. Do đó, căng thẳng tại Biển Đỏ làm tăng rủi ro cho dòng chảy thương mại toàn cầu và làm tăng thêm chi phí cho lĩnh vực vận tải biển. Doanh nghiệp Việt Nam cũng chịu tác động không nhỏ từ diễn biến “nóng” tại Biển Đỏ.

  • Kỳ vọng thị trường năm 2024

    Kỳ vọng thị trường năm 2024

    12-01-2024 06:23:35

    Năm 2024, dự báo kinh tế trong nước tiếp tục phục hồi, thị trường thế giới được cải thiện, sức tiêu dùng tăng. Trong nỗ lực tăng tốc hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025), Trung ương, tỉnh An Giang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên, mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo cơ hội cho DN nắm bắt xu hướng thị trường, đổi mới sáng tạo theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững.