Kết quả tìm kiếm cho "thi đua ái quốc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3761

  • Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    Tăng trưởng Xanh: Cơ hội để Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong trong khu vực

    19-03-2024 14:00:15

    Với thế mạnh về vốn, công nghệ, quản trị, mạng lưới, thị trường…, các doanh nghiệp FDI đóng vai trò tiên phong, đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước thực hiện mục tiêu Chiến lược Tăng trưởng Xanh.

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    Traveloka bật mí kinh nghiệm du lịch làng nổi Tân Lập

    16-03-2024 18:33:36

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là địa điểm du lịch đang rất hot và cực kỳ tiện lợi để di chuyển nhanh chóng với TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá và mê du lịch, thì Traveloka sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch địa điểm này.

  • Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    Sáng kiến ngăn thảm họa nhân đạo ở Gaza

    16-03-2024 08:34:55

    Sáng kiến thử nghiệm mở tuyến đường biển vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp cho người dân ở Dải Gaza được kỳ vọng góp phần làm dịu cuộc khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng đang đẩy khoảng 2,3 triệu người Palestine cận kề bờ vực nạn đói.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024: Bàn thảo về thách thức và cơ hội của báo chí

    Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024: Bàn thảo về thách thức và cơ hội của báo chí

    15-03-2024 19:11:38

    Chiều 15/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024. Diễn đàn gồm 12 phiên họp, trong đó có 2 phiên toàn thể khai mạc, bế mạc và 10 phiên thảo luận với các chủ đề hấp dẫn, gắn với mối quan tâm hàng đầu của các cơ quan báo chí và cơ quan quản lý báo chí.

  • Thái Lan đặt mục tiêu đưa Tết Songkran vào top 10 lễ hội hàng đầu thế giới

    Thái Lan đặt mục tiêu đưa Tết Songkran vào top 10 lễ hội hàng đầu thế giới

    15-03-2024 19:11:45

    Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết, việc tổ chức các lễ hội quy mô lớn được Chính phủ nước này xác định là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy quyền lực mềm của đất nước. Cuộc diễu hành Maha Songkran với hơn 1.000 nghệ sĩ biểu diễn trong dịp Tết cổ truyền năm nay ở Bangkok sẽ là điểm nhấn giúp Thái Lan hướng tới mục tiêu đưa Songkran trở thành một trong 10 lễ hội hàng đầu toàn cầu.

  • Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    15-03-2024 19:11:52

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, không gian mạng bây giờ là trận chiến chính của báo chí. Báo chí không chỉ là lên không gian mạng mà còn là giành lại không gian mạng, tạo ra dòng chủ lưu trên không gian mạng.

  • Giá dầu thế giới chạm mức cao nhất 4 tháng

    Giá dầu thế giới chạm mức cao nhất 4 tháng

    15-03-2024 09:01:24

    Giá dầu thế giới tăng trong phiên giao dịch ngày 14/3, chạm mức cao nhất trong 4 tháng, sau khi Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) dự đoán thị trường sẽ thắt chặt hơn vào năm 2024 và nâng dự báo về mức tăng nhu cầu dầu trong năm nay.

  • Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    14-03-2024 19:34:26

    Bộ TT&TT vừa yêu cầu các nhà mạng phải xử lý triệt để vấn đề SIM rác, nếu không sẽ áp dụng mức xử phạt cao nhất là đình chỉ hoạt động phát triển thuê bao mới và báo cáo kỷ luật người đứng đầu.

  • Khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến những nơi đang xảy ra xung đột

    Khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến những nơi đang xảy ra xung đột

    14-03-2024 18:25:58

    Chiều 14/3, tại Họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc bảo hộ công dân trong vụ các thuyền viên Việt Nam làm việc trên tàu True Confidence mang cờ Barbados bị lực lượng Houthi tấn công ở Biển Đỏ, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết: Liên quan đến vụ việc này, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Djibouti đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại, các cơ quan chức năng trong nước, công ty phái cử thuyền viên cùng gia đình nạn nhân khẩn trương tiến hành các thủ tục lo hậu sự cho thuyền viên tử vong và sớm đưa thi thể thuyền viên về Việt Nam theo nguyện vọng của gia đình.

  • Thú chơi khinh khí cầu

    Thú chơi khinh khí cầu

    14-03-2024 19:35:21

    Với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng chậm phát triển, khinh khí cầu là những mảng màu rực rỡ nhưng xa xôi, rất khó với tới. Chẳng người dân An Giang nào nghĩ rằng sẽ có dịp nhìn tận mắt, sờ tận tay chiếc khinh khí cầu khổng lồ, ngay tại xứ mình. Vậy mà, điều đó đã thành hiện thực, thậm chí lặp lại đến 2 lần, trong vòng 2 năm.