Kết quả tìm kiếm cho "thiếu vốn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6319

  • Đón Tết Songkran trong khu công nghiệp ở An Giang

    Đón Tết Songkran trong khu công nghiệp ở An Giang 

    14-04-2024 15:22:28

    Bên cạnh Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, ở An Giang vào thời điểm này cũng đang diễn ra Tết đón năm mới của Thái Lan, với các hoạt động thu nhỏ được tổ chức ở Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành)...

  • Không thể 'nhỏ hơn'

    Không thể 'nhỏ hơn'

    13-04-2024 15:22:13

    Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được 'trái gió trở trời', không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

  • Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm việc tại An Giang

    12-04-2024 18:13:00

    Chiều 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê K’đăm dẫn đầu đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đã khảo sát tình hình kinh tế - xã hội và chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    Quốc hội Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ để hợp tác giữa các địa phương Việt Nam với Vân Nam phát triển mạnh mẽ

    12-04-2024 15:08:03

    Sáng 12/4, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại Việt Nam-Trung Quốc với sự tham dự của hơn hơn 450 đại diện doanh nghiệp hai nước.

  • UNBD huyện Tri Tôn họp mặt Tết Chol Chnam Thmay năm 2024

    UNBD huyện Tri Tôn họp mặt Tết Chol Chnam Thmay năm 2024

    11-04-2024 17:16:00

    Chiều 11/4, UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức hop mặt nguyên cán bộ lãnh đạo, trưởng, phó ngành, đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang và lãnh đạo 15 xã, thị trấn là người dân tộc thiểu số Khmer, nhân Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024. Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh An Giang Chau Anne; Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang đã đến dự.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    12-04-2024 08:22:07

    Hiện nay, khu vực Nam Bộ bước vào cao điểm nắng nóng nhiệt độ 37 - 380C, nên nhu cầu sử dụng điện, nước của các hộ dân tăng rất cao. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp (DN) bước vào giai đoạn tăng cường hoạt động sản xuất nên sản lượng điện dùng cho sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng mạnh. Giai đoạn từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng điện của phụ tải cao nhất trong năm.

  • Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    Phấn đấu giảm nghèo bền vững ở thị xã vùng biên

    12-04-2024 08:25:34

    Năm 2024, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều, bền vững, hạn chế tái nghèo và phát sinh nghèo. Đồng thời, tích cực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo vượt lên mức sống tối thiểu, tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản theo chuẩn nghèo đa chiều quốc gia, nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân.

  • Ấn tượng đồng lúa An Giang

    Ấn tượng đồng lúa An Giang

    12-04-2024 08:17:36

    Được đề cử vào “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2023” ở hạng mục “Top 7 cảnh đẹp bất ngờ nhìn từ không trung”, cánh đồng lúa chín ở An Giang trở thành nét chấm phá mới, mang đến cái nhìn toàn diện cho du khách về phong cảnh hữu tình của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải

    11-04-2024 14:39:06

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 11/4, tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm Khu thí điểm thương mại tự do Thượng Hải (SHFTZ) và tọa đàm với lãnh đạo Nhân Đại thành phố, chính quyền thành phố Thượng Hải và lãnh đạo SHFTZ.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.