Kết quả tìm kiếm cho "tiêu diệt nước Đức"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 441

  • Chuyên gia chỉ 'bí kíp' chọn chỗ ngồi ưng ý nhất trên máy bay

    Chuyên gia chỉ 'bí kíp' chọn chỗ ngồi ưng ý nhất trên máy bay

    11-12-2023 08:51:26

    Chuyên gia du lịch Yasmin Peckel đã đưa ra những lời khuyên quan trọng giúp chúng ta lựa chọn được những chỗ ngồi phù hợp nhất dựa theo nhu cầu cá nhân như muốn xuống máy bay nhanh chóng hay muốn tránh nhiễm bệnh nơi công cộng.

  • Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    Những lần tình báo Israel ‘truy sát’ kẻ thù

    07-12-2023 19:55:13

    Dù có lẩn trốn ở bất cứ đâu trên thế giới, những người bị liệt vào ‘danh sách đen’ của tình báo Israel đều phải chịu sự trừng phạt khi xâm phạm đến đất nước này.

  • An Giang định hướng phát triển cho năm mới

    An Giang định hướng phát triển cho năm mới

    06-12-2023 06:39:16

    Hôm nay (ngày 6/12), HĐND tỉnh An Giang khai mạc kỳ họp cuối năm, tiến hành kiểm điểm tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) năm 2023; xem xét ra nghị quyết năm 2024 và một số vấn đề khác có liên quan, nhằm thúc đẩy phát triển KTXH, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tiếp tục cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    Dự báo diễn biến tiếp theo ở Gaza sau khi hết 4 ngày ngừng bắn

    27-11-2023 18:33:54

    Các nhà phân tích cho rằng giai đoạn chiến tranh tiếp theo ở Gaza sẽ khó khăn hơn và gây nhiều tranh cãi hơn.

  • Israel chuyển sang giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc chiến ở Gaza

    Israel chuyển sang giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc chiến ở Gaza

    21-11-2023 08:42:34

    Quân đội Israel đang chuẩn bị truy lùng lực lượng Hamas ở phía Nam của Dải Gaza, nhưng sẽ đối mặt với lượng dân cư đông đúc do cuộc di tản từ phía Bắc xuống.

  • Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    19-11-2023 20:00:55

    Các quan chức Mỹ ngày càng ủng hộ đề xuất rằng Chính quyền Palestine (PA) nên quản lý Dải Gaza sau khi Israel đạt được mục tiêu loại bỏ Hamas - nhóm đang kiểm soát lãnh thổ này.

  • Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    Luôn tỏa sáng về trí tuệ và nhân cách

    20-11-2023 06:25:01

    Dân tộc ta có truyền thống văn hiến lâu đời. Nhân dân ta coi trọng sự học: “Muốn sang thì bắc cầu kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ý thức về việc tầm quan trọng của sự học luôn gắn với coi trọng người thầy: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy; có thờ thầy mới được làm thầy…

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Những bức ảnh tư liệu về Cách mạng Tháng Mười Nga

    Những bức ảnh tư liệu về Cách mạng Tháng Mười Nga

    07-11-2023 08:10:30

    Cách mạng Tháng Mười Nga là một trong những sự kiện vĩ đại nhất của thế kỷ XX. Thắng lợi của nó đã cổ vũ, khơi dậy khát vọng đấu tranh giành độc lập, tự do của các dân tộc bị áp bức trên khắp thế giới, hướng tới giá trị cốt lõi của loài người về văn minh, tiến bộ.

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.