Kết quả tìm kiếm cho "tinh gọn bộ máy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2099

  • Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    Đấu tranh với tội phạm từ cơ sở

    16-02-2024 07:32:10

    “Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần chủ động tham mưu các chủ trương, biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT), công tác phòng chống, trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an toàn phòng cháy, chữa cháy; giải quyết nhanh, gọn, hiệu quả các vấn đề ANTT nổi lên ngay từ sớm, từ xa, từ cơ sở, không để bị động, đột xuất, bất ngờ trong mọi tình huống” - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đinh Văn Bảo đề nghị.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Ngân hàng số ‘chiều’ khách với hàng loạt tiện ích

    Ngân hàng số ‘chiều’ khách với hàng loạt tiện ích

    12-02-2024 19:28:32

    Với chiếc điện thoại có mạng cài App ngân hàng, khách hàng có thể đặt mua vé xem phim, vé xe khách, dịch vụ taxi, thưởng thức đồ uống tại hệ thống Starbucks hoặc lì xì online trong những ngày này.

  • Tết xưa của mẹ

    Tết xưa của mẹ

    11-02-2024 19:20:55

    Năm nay, bước qua tháng Chạp tiết trời mới se lạnh. Cái lạnh dễ chịu, có chút hanh khô khiến tôi nhớ da diết những cái Tết hơn chục năm về trước - thuở còn độc thân.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Mùng 2 Tết Giáp Thìn - Nghệ sỹ Tuyền mập chúc Tết bà con và tặng hàng ngàn vé mời đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    11-02-2024 10:56:00

    “Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam cầu khấn cho năm mới sức khỏe, bình an, thuận lợi, công thành danh toại là việc ưu tiên hàng đầu phải làm trong những ngày đầu năm. Tiếp đó, lên đỉnh núi Sam viếng bệ Bà Chúa Xứ”.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    Ngày Tết làm được 4 việc này thì khỏi lo thanh lọc cơ thể sau nghỉ lễ, bạn sẽ luôn khỏe mạnh và mi nhon

    11-02-2024 09:39:01

    Không cần có một bản kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ phải thanh lọc cơ thể sau Tết ra sao, chỉ cần làm đủ những việc dưới đây thì cơ thể bạn luôn khỏe đẹp ngay trong Tết.

  • Chiếc bếp huyền thoại

    Chiếc bếp huyền thoại

    15-02-2024 02:48:22

    Chiếc bếp ấy đã từng được người lính “dựng giữa trời” dọc đường chi viện miền Nam. Chiếc bếp ấy xuất hiện nhiều trong văn học kháng chiến, được đưa vào chương trình huấn luyện chiến sĩ trong cả thời bình, quen thuộc đến mức trở thành “huyền thoại”.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.