Kết quả tìm kiếm cho "trồng mít Thái"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 339

  • Phát triển thị trấn Núi Sập xứng tầm

    Phát triển thị trấn Núi Sập xứng tầm

    21-09-2023 06:08:41

    Thời gian qua, thị trấn Núi Sập không ngừng xây dựng và phát triển để xứng tầm là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    Đồng Nai: Vùng đất giàu sản vật

    20-09-2023 09:32:19

    Với đặc điểm tự nhiên đa dạng có rừng, sông, hồ và nhiều vùng chuyên canh trồng trọt, chăn nuôi, Đồng Nai là vùng đất giàu sản vật như: đặc sản vùng núi, vùng đồng bằng cây ăn trái, vùng thủy sản nước ngọt, thủy sản nước lợ…

  • Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    Fidel Castro - Nguyên thủ đầu tiên và duy nhất đến thăm vùng chiến sự Việt Nam

    15-09-2023 09:08:39

    Theo PGS.PTS Nguyễn Viết Thảo, Fidel Castro là nguyên thủ quốc gia đầu tiên và duy nhất tới chiến trường miền Nam Việt Nam khi chiến tranh chưa kết thúc.

  • Nhạc sĩ Văn Cao - bậc tài danh hiếm thấy

    Nhạc sĩ Văn Cao - bậc tài danh hiếm thấy

    11-09-2023 18:42:37

    Là một nghệ sĩ đa tài, Văn Cao thành công trên lĩnh vực âm nhạc, thơ ca, hội họa, là tác giả của bài “Tiến quân ca” - ca khúc được Chủ tịch Hồ Chí Minh chọn là Quốc ca của Nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là Cộng hòa XHCN Việt Nam.

  • Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    Nông dân cùng xây dựng kinh tế hợp tác

    04-09-2023 07:12:21

    Mô hình tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX) là khởi điểm phát triển kinh tế tập thể. Đồng thời, khơi dậy tinh thần “Tương thân tương ái”, hội viên, nông dân cùng giúp nhau làm kinh tế gia đình, thông qua hình thức hùn vốn, cây giống, con giống, tìm kiếm đối tác tiêu thụ sản phẩm.

  • Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    Tìm hướng đi ổn định cho cây ăn trái

    31-08-2023 05:33:55

    Trên cùng đơn vị diện tích, cây ăn trái cho năng suất, sản lượng cao hơn, doanh thu và lợi nhuận lớn hơn một số loại cây trồng khác. Tuy nhiên, đầu tư vườn cây ăn trái đòi hỏi chi phí lớn, thời gian cho trái lâu hơn so với cây ngắn ngày. Do vậy, cần có chính sách ưu đãi về vốn, liên kết đầu ra ổn định với doanh nghiệp (DN) để nông dân mạnh dạn đầu tư.

  • Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    Từ món mít non kho chay mùa Vu Lan

    29-08-2023 19:38:32

    Ăn chay giờ đã không còn là chuyện riêng của những người đi tu hoặc theo đạo Phật, cũng chẳng phải cách ăn của người ăn chay trường hoặc ăn chay theo kỳ. Ăn chay đã trở thành một cách dưỡng sinh, phục vụ nhu cầu giảm cân…

  • Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    24-08-2023 09:21:37

    Thời gian qua, không ít phụ nữ phát huy đức tính cần cù, chịu khó, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc. Nhiều chị em vươn lên làm kinh tế giỏi, điển hình như chị Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1973, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn).

  • Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng

    Mít non trộn thịt và loạt đặc sản Củ Chi thơm ngon lạ miệng 

    23-08-2023 14:29:46

    Không chỉ được biết đến là mảnh đất “Thành đồng đất thép” với địa đạo cùng tên nổi tiếng, Củ Chi còn hút khách bởi có nhiều đặc sản thơm ngon như bò tơ Củ Chi, mít non trộn thịt, gỏi măng tươi, củ mì hấp nước dừa,…

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Phá đảo Cồn Sơn - Khám phá vùng quê Nam Bộ đúng nghĩa

    Phá đảo Cồn Sơn - Khám phá vùng quê Nam Bộ đúng nghĩa

    18-08-2023 17:29:37

    Cồn Sơn là một địa điểm du lịch miệt vườn đặc biệt mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch tại TP. Cần Thơ. Đến đây, bạn có thể tham quan những bè cá với hàng nghìn con cá đầy rực rỡ sắc màu và những đàn cá lóc bay đặc biệt.

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.