Kết quả tìm kiếm cho "trao trả hài cốt lính Mỹ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 132

  • Hành trình thầm lặng tri ân

    Hành trình thầm lặng tri ân

    26-07-2022 19:18:31

    Chiến tranh đã qua đi gần nửa thế kỷ nhưng với nhiều gia đình liệt sĩ, nỗi đau chưa thể nguôi ngoai khi hài cốt của người thân vẫn còn nằm lặng lẽ ở đâu đó trên các chiến trường.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ hướng tới phát triển hài hòa, bền vững

    Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ hướng tới phát triển hài hòa, bền vững

    10-05-2022 13:44:08

    Sau 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Hoa Kỳ liên tục tăng trưởng. Đặc biệt, Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam và ngược lại Việt Nam trở thành đối tác thương mại lớn thứ 9 của Hoa Kỳ.

  • BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    BIDV chi nhánh An Giang - Tự hào phát triển cùng quê hương An Giang

    26-04-2022 06:33:15

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang nỗ lực hết mình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh An Giang. BIDV chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Phát triển văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh cho quá trình phát triển đất nước

    Phát triển văn hóa trở thành nguồn lực nội sinh cho quá trình phát triển đất nước

    28-01-2022 19:33:12

    Theo ý kiến nhiều chuyên gia lĩnh vực văn hóa học, phát triển văn hóa là một nhiệm vụ chiến lược lớn hướng đến các mục tiêu căn bản là phát triển xã hội.

  • Điểm sáng trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và phòng, chống dịch COVID-19 Đảng bộ Công an TP. Long Xuyên

    Điểm sáng trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và phòng, chống dịch COVID-19 Đảng bộ Công an TP. Long Xuyên

    03-01-2022 06:41:51

    Xuyên không chỉ làm tốt vai trò, trách nhiệm trong việc giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) địa phương, mà còn thể hiện tính tiên phong trên các mặt công tác, trở thành điểm sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

  • “Văn hóa soi đường cho quốc dân đi”

    “Văn hóa soi đường cho quốc dân đi”

    29-11-2021 07:13:46

    Từ ngày thành lập đến nay, Đảng ta luôn luôn coi trọng vai trò của văn hóa. Nhận thức của Đảng về văn hóa ngày càng toàn diện, đầy đủ và sâu sắc hơn. Đảng ta xác định: Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là sức mạnh nội sinh, động lực quan trọng để phát triển đất nước; xác định phát triển văn hóa đồng bộ, hài hòa với tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội là định hướng căn bản của quá trình xây dựng CNXH ở Việt Nam, thể hiện tính ưu việt của chế độ ta.

  • Văn hóa trong mối quan hệ với con người và dân tộc

    Văn hóa trong mối quan hệ với con người và dân tộc

    26-11-2021 07:39:04

    Trong suốt chiều dài lịch sử lãnh đạo cuộc cách mạng dân tộc và xã hội chủ nghĩa ở nước ta, Đảng Cộng sản Việt Nam nhất quán trong quan điểm về văn hóa và mối quan hệ mật thiết giữa văn hóa với con người, dân tộc, chính trị, kinh tế và xã hội.

  • 3 nhà kinh tế học người Mỹ đoạt giải Nobel Kinh tế 2021

    3 nhà kinh tế học người Mỹ đoạt giải Nobel Kinh tế 2021

    11-10-2021 19:18:46

    Chiều 11-10 (theo giờ Việt Nam), giải Nobel Kinh tế năm 2021 - giải thưởng cuối cùng của mùa Nobel năm nay đã được trao cho 3 nhà kinh tế học người Mỹ là David Card, Joshua D. Angrist và Guido W. Imbens.

  • Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình

    Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình

    11-10-2021 13:47:44

    Thủ tướng yêu cầu cần đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình, nhất là trong những tuần tới cần tập trung triển khai một số việc trọng tâm.

  • Chống dịch từ những kinh nghiệm đau thương

    Chống dịch từ những kinh nghiệm đau thương

    05-10-2021 08:06:30

    TP.HCM và 18 tỉnh phía Nam dần mở cửa trở lại sau 4 tháng phong tỏa, bắt đầu quá trình phục hồi thách thức nhưng cũng đầy hy vọng phía trước.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Công an An Giang vì dân phục vụ

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Công an An Giang vì dân phục vụ 

    31-08-2021 08:00:00

    Thời gian qua, lực lượng Công an An Giang đã làm tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy, xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, xứng đáng là “lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân.