Kết quả tìm kiếm cho "trong tiếp tục khuấy đảo"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 85

  • Giải thưởng Cống hiến năm 2024: Đen Vâu và Double2T lập cú đúp chiến thắng

    Giải thưởng Cống hiến năm 2024: Đen Vâu và Double2T lập cú đúp chiến thắng

    28-03-2024 08:04:04

    Trong khi "Nấu cơm cho em" của Đen Vâu đoạt giải MV của năm thì "À lôi" thắng cuộc ở hạng mục Ca khúc của năm. Bên cạnh đó, mỗi rapper giành thêm một chiến thắng cá nhân cho những đóng góp của mình.

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    14-08-2023 18:25:01

    Thời gian gần đây, giá gạo tăng “nóng” khiến nhiều doanh nghiệp ở Đồng Tháp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bột và sản phẩm từ gạo gặp khó khăn. Tuy giá nguyên liệu đầu vào tăng nhanh, chi phí sản xuất đội lên nhưng doanh nghiệp chưa thể tăng giá bán sản phẩm. Nhiều sản phẩm từ gạo phải bán với giá bằng hoặc thấp hơn chi phí sản xuất.

  • World Cup nữ 2023: Thắng luân lưu nghẹt thở, Australia tạo mốc lịch sử

    World Cup nữ 2023: Thắng luân lưu nghẹt thở, Australia tạo mốc lịch sử

    12-08-2023 18:57:24

    - Đội tuyển nữ Australia lần đầu tiên vào bán kết World Cup nữ sau khi đánh bại đội tuyển Pháp trong loạt luân lưu.

  • Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào?

    Đặc sản Khánh Hòa có gì ngon ngoài nem nướng, yến sào? 

    03-08-2023 09:10:41

    Ngoài nem nướng, yến sào, khi tới du lịch Khánh Hòa, du khách không nên bỏ qua những món như bún cá sứa, bánh tráng xoài, xôi cá cơm kho.

  • Hấp dẫn bánh Bà Lai

    Hấp dẫn bánh Bà Lai

    31-07-2023 05:30:53

    Dự tính làm để thử sức, nhưng những mẻ bánh Bà Lai do chị Quách Kim Hồng (sinh năm 1977, ngụ ấp Bình Thành, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) làm ra được rất nhiều người ưa thích. Người này giới thiệu người kia, rồi nhiều người hỏi mua. Chị Kim Hồng quyết định bán món bánh vừa lạ miệng, vừa lạ mắt này, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  • Top điểm đến tại Việt Nam sở hữu chỗ nghỉ bền vững

    Top điểm đến tại Việt Nam sở hữu chỗ nghỉ bền vững

    14-07-2023 14:14:13

    Theo khảo sát và đánh giá để xếp hạng hàng năm, trong tuần này, Booking.com đã công bố 10 điểm đến tại Việt Nam có số lượng chỗ nghỉ bền vững nhiều nhất theo số Huy hiệu Du lịch bền vững.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Ảo vọng về "Nhà nước Đề Ga tự trị"

    10-07-2023 15:01:55

    “Nhà nước Đề Ga” hay “Cộng hòa Đề Ga” là một tổ chức phản động của nhóm người lưu vong với mưu đồ ly khai khu vực Tây Nguyên thành một quốc gia riêng rẽ độc lập. Tổ chức này được sự hỗ trợ của “Quỹ người Thượng” thành lập tại Mỹ do Ksor Kớk cầm đầu đã tiến hành nhiều âm mưu điên cuồng, thâm độc, khuấy động cuộc sống yên lành của vùng đất Tây Nguyên, làm mất an ninh trên toàn Tây Nguyên - Việt Nam…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà

    Cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà

    11-06-2023 08:37:39

    Chè bánh lọt là món ăn độc đáo của người miền Tây. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm béo của nước cốt dừa, sự dẻo dai của bánh lọt. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà qua bài viết sau.