Kết quả tìm kiếm cho "võ thuật"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 6705

  • HLV Lee Young-jin được tiến cử dẫn dắt tuyển Việt Nam

    HLV Lee Young-jin được tiến cử dẫn dắt tuyển Việt Nam

    05-04-2024 20:00:25

    Ông Bae Ji-won - cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo - tiến cử ông Lee Young-jin làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • Mất kênh YouTube có đòi được không?

    Mất kênh YouTube có đòi được không?

    04-04-2024 09:05:24

    Khi vụ YouTuber Độ Mixi mất kênh 7 triệu người theo dõi chưa kịp lắng xuống, đến lượt nghi vấn kênh Quang Linh Vlogs cũng bị hacker chiếm quyền điều khiển.

  • Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    04-04-2024 09:05:58

    Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

  • An Giang chú trọng phát triển thể thao thành tích cao

    An Giang chú trọng phát triển thể thao thành tích cao

    04-04-2024 06:14:48

    Ngành thể thao tỉnh An Giang thường xuyên rà soát, sàng lọc, tiến hành phân loại các vận động viên (VĐV), nhằm xây dựng lực lượng có chiều sâu và chất lượng chuyên môn tốt, hướng đến thành tích cao tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế…

  • Cô bé mắc bệnh lạ 'tỷ người có một'

    Cô bé mắc bệnh lạ 'tỷ người có một'

    03-04-2024 09:16:20

    Faith sinh ra đã mắc bệnh lạ do khiếm khuyết gene và các bác sĩ không thể đoán trước được tương lai của em sẽ ra sao.

  • Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    03-04-2024 05:56:51

    3 tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội (KTXH )TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt kết quả khả quan, đảm bảo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời, địa phương có sự tập trung cao để tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả trên từng lĩnh vực. Từ đó, tạo tiền đề quan trọng để các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    03-04-2024 07:41:17

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng bằng nhiều hình thức, thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động và người dân trên địa bàn…

  • Tiếp tục xử lý tin nhắn rác

    Tiếp tục xử lý tin nhắn rác

    03-04-2024 07:43:21

    Hầu như người dân sử dụng thuê bao điện thoại di động nào cũng gặp phải tình trạng tin nhắn rác, gây phiền hà vô cùng. Đề nghị mạnh tay xử lý tình trạng cũng là nội dung thường xuyên được người dân gửi đến ngành chức năng, trong đó có người dân tỉnh An Giang.

  • Người tâm huyết với ngành giao thông

    Người tâm huyết với ngành giao thông

    03-04-2024 06:13:21

    Ông Phạm Thành Mậu, Phó Trưởng phòng Đào tạo (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giao thông vận tải, Đảng bộ Sở Giao thông vận tải An Giang) gắn liền với danh xưng cao quý: Người thầy. Thời gian qua, ông được đánh giá nêu cao ý thức, trách nhiệm, gương mẫu, nhiệt tình, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ.

  • Phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ

    Phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ

    03-04-2024 07:42:29

    Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đang triển khai kế hoạch phát triển hệ thống chợ và khu dân cư kết hợp chợ trên địa bàn huyện. Qua đó, thúc đẩy sản xuất, lưu thông hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Đồng thời, tạo môi trường thương mại văn minh, hiện đại… góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.