Kết quả tìm kiếm cho "vùng Đồng Tháp Mười"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 695

  • Thủ tướng thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách TP Cần Thơ

    Thủ tướng thăm, tặng quà Tết đối tượng chính sách TP Cần Thơ

    04-02-2024 13:25:46

    Sáng 4/2/2024, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động, người cao tuổi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Doanh nghiệp tưng bừng kích cầu tiêu thụ hàng hóa Tết

    Doanh nghiệp tưng bừng kích cầu tiêu thụ hàng hóa Tết

    01-02-2024 14:36:34

    Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời điểm này không khí mua sắm Tết của người dân Hà Nội khá sôi động.

  • Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    01-02-2024 09:01:09

    Để tránh cảnh đông đúc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, du khách tới miền Trung có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở một bãi biển đẹp tại Nha Trang, chơi đêm ở phố cổ Hội An hoặc đi foodtour khám phá ẩm thực cố đô Huế,…

  • Phiếm luận về Rồng

    Phiếm luận về Rồng

    31-01-2024 19:43:01

    Trong mười hai con vật của hệ can chi, rồng là con vật duy nhất không có trong đời thực mà được hình thành bởi trí tưởng tượng của con người.

  • Tạm biệt 2 năm quân ngũ

    Tạm biệt 2 năm quân ngũ

    31-01-2024 21:58:28

    Vậy là thêm một thế hệ thanh niên thi hành xong nghĩa vụ quân sự, được xuất ngũ trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hai năm quân trường, nhanh như cái chớp mắt. Mới ngày nào, các thanh niên còn bỡ ngỡ với môi trường quân đội, giờ lại quyến luyến, chưa nỡ rời xa doanh trại, đồng chí, đồng đội…

  • Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến không nên bỏ lỡ ở miền Nam dịp Tết Nguyên đán 2024

    31-01-2024 09:02:31

    Ngoài những cái tên quen thuộc như Phú Quốc (Kiên Giang), Cần Thơ, Đồng Tháp,… thì Tây Ninh, An Giang cũng là điểm đến thu hút đông đảo du khách thập phương tới vãn cảnh, du xuân dịp đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Giới hạn chịu nóng của con người không cao như chúng ta tưởng

    Giới hạn chịu nóng của con người không cao như chúng ta tưởng

    08-01-2024 14:41:54

    Nhiệt độ cao gây ra nhiều tác động bên trong cơ thể người và có thể dẫn tới tử vong, trong khi đó, giới hạn chịu nhiệt của con người có thể chỉ là 32 độ C.

  • Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    07-01-2024 20:09:52

    Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.