Kết quả tìm kiếm cho "vắng mặt vì mới phẫu thuật gan"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 96

  • Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    16-03-2024 08:52:55

    “Giữ mạng sống của mọi người làm con tin là đi ngược lại lời thề Hippocrates, vốn nhấn mạnh đến việc hành động vì lợi ích của bệnh nhân”, một người phụ nữ Hàn Quốc bày tỏ.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Người bệnh tim, người bệnh lao phổi cần giúp đỡ

    Người bệnh tim, người bệnh lao phổi cần giúp đỡ

    18-01-2024 05:36:14

    Đó là anh Lê Hiếu Trung (50 tuổi, ngụ ấp thị 2, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) mắc bệnh viêm cơ tim cấp và anh Lý Ngọc Thuận (38 tuổi, ấp Tân đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh viêm phổi và suy thận cấp.

  • Rafael Nadal chính thức lỡ hẹn với Australian Open 2024

    Rafael Nadal chính thức lỡ hẹn với Australian Open 2024

    08-01-2024 09:39:03

    Rafael Nadal đã chính thức lỡ hẹn với Australian Open 2024 sau khi gặp phải chấn thương cơ trong trận thua Jordan Thompson ở Tứ kết Giải Brisbane International.

  • Sinh viên trở lại giảng đường sau bạo bệnh

    Sinh viên trở lại giảng đường sau bạo bệnh

    18-12-2023 19:22:16

    Từ vòng tay yêu thương, sự giúp đỡ tích cực từ cộng đồng, bạn đọc Báo An Giang, Trần Phúc Thịnh (sinh viên lớp DH22LU - Khoa Luật và Khoa học Chính trị, Trường Đại học An Giang) phục hồi sức khỏe một cách kỳ diệu. Thịnh trở lại giảng đường đại học, tham gia tích cực vào phong trào thanh niên, sinh viên của nhà trường.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • 'Suýt chết' sau khi tiêm thuốc tê làm răng

    'Suýt chết' sau khi tiêm thuốc tê làm răng

    31-10-2023 09:48:56

    Sau khi tiêm thuốc tê để làm răng, người đàn ông 62 tuổi bất ngờ xuất hiện tình trạng tê bì tay chân, khó thở, tức ngực...

  • Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    Biến chứng khó lường của việc tiêm filler trẻ hóa khuôn mặt

    03-09-2023 14:04:44

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới tiếp nhận một phụ nữ áp xe má sau tiêm filler thường xuyên để trẻ hóa khuôn mặt. Nếu không lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều biến chứng tiêm filler mà chị em dễ gặp phải khi đi làm đẹp.

  • Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    31-08-2023 05:17:46

    Về ấp An Thạnh, xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chúng tôi không chỉ ngạc nhiên về quá trình “thay da đổi thịt” ở từng làng quê, mà còn học tập tấm gương vượt khó thoát nghèo, vươn lên phát triển cuộc sống của người phụ nữ kiên cường Phạm Thị Thuận. Với nghề may áo mưa gia công, chị Thuận cải thiện kinh tế gia đình, tạo việc làm ổn định, thường xuyên cho chị em lối xóm.