Kết quả tìm kiếm cho "vợ chồng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11900

  • Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt cựu chiến binh, cựu TNXP tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

    Lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt cựu chiến binh, cựu TNXP tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

    23-04-2024 13:54:08

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 23/4, tại Hà Nội, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp cùng Bộ Quốc phòng, Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam, Thành ủy Hà Nội, trang trọng tổ chức cuộc gặp mặt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với đại diện cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

  • Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    23-04-2024 09:16:08

    Trong bài viết với nhan đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam" đăng ngày 21/4 trên báo Cairo Today, một trong những báo điện tử uy tín hàng đầu ở Ai Cập, nhà báo Ai Cập Ahmed Hassan đã nêu bật ý nghĩa to lớn của Chiến thắng Điện Biên Phủ của quân và dân Việt Nam, đồng thời đánh giá dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đất nước và nhân dân Việt Nam đang vững bước trên con đường phát triển thịnh vượng, với nhiều thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử sau gần 40 năm đổi mới.

  • Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    Tráng lốp chống đinh xe máy có thật sự hiệu quả không?

    23-04-2024 08:57:49

    Lốp xe máy thường xuyên nhanh hỏng và bị thủng bởi vật nhọn, đường xấu. Và tráng lốp chống đinh xe máy ra đời được xem như là một trong những thủ pháp đắc lực giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo lắng lốp xe hư vì đinh và vật nhọn. Tuy nhiên, biện pháp này có thực sự cần thiết và hiệu quả không?

  • Chủ tịch xã lập khống hồ sơ quyết toán dự án xây nghĩa trang liệt sĩ

    Chủ tịch xã lập khống hồ sơ quyết toán dự án xây nghĩa trang liệt sĩ

    22-04-2024 21:14:19

    Lập khống hồ sơ để quyết toán số tiền Nhà nước hỗ trợ xây dựng nghĩa trang liệt sĩ, cựu chủ tịch UBND xã Vũ Lạc cùng các đồng phạm phải hầu tòa

  • Công an TP. Châu Đốc phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 1.500 học sinh

    Công an TP. Châu Đốc phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 1.500 học sinh

    22-04-2024 20:15:13

    Ngày 22/4, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) phối hợp Ban Giám hiệu Trường THPT Võ Thị Sáu tổ chức tuyên truyền phổ biến nội dung cơ bản về trật tự an toàn giao thông; phương thức thủ đoạn lừa đảo qua không gian mạng; bạo lực học đường; phòng, chống tác hại của ma túy cho 1.490 học sinh.

  • UBND TX. Tân Châu thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra ở thủy phận sông Tiền

    UBND TX. Tân Châu thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra ở thủy phận sông Tiền

    22-04-2024 17:50:00

    Chiều 22/4, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã thông tin vụ tai nạn giao thông đường thủy, xảy ra ở thủy phận sông Tiền, thuộc khu vực ấp 1, xã Vĩnh Xương.

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.

  • Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    22-04-2024 08:09:16

    Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam luôn vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lenin phù hợp với điều kiện Việt Nam, nhờ đó đã đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

  • Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    22-04-2024 08:09:16

    Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    21-04-2024 19:51:19

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sỹ Điện Biên, góp phần cùng quân và dân ta làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.