Kết quả tìm kiếm cho "vợ không cho quan hệ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 10172

  • Những ai không nên ăn khoai lang?

    Những ai không nên ăn khoai lang?

    10-04-2024 14:46:11

    Khoai lang là món ăn dân dã, bổ dưỡng nhưng có một số người không nên sử dụng loại củ này.

  • Nhận định bóng đá PSG vs Barca: Ưu thế chủ nhà

    Nhận định bóng đá PSG vs Barca: Ưu thế chủ nhà

    10-04-2024 14:44:40

    PSG có cơ hội giành lợi thế trong trận lượt đi tứ kết Champions League khi tiếp đón Barca, đội vốn không ổn định khi đá sân khách.

  • Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    Nghị quyết về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

    10-04-2024 14:06:02

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 1035/NQ-UBTVQH15 về hoạt động chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.

  • 'Nở rộ' mua hàng qua sàn thương mại điện tử cũng gia tăng nguy cơ mất an toàn

    'Nở rộ' mua hàng qua sàn thương mại điện tử cũng gia tăng nguy cơ mất an toàn

    10-04-2024 08:34:25

    Theo Vụ Bưu chính (Bộ Thông tin và Truyền thông), việc gia tăng mua hàng qua sàn thương mại điện tử (TMĐT) tiềm nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng chuyển phát để gửi hàng lậu, hàng cấm.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội dự Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc

    09-04-2024 13:55:52

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới Trung Quốc, ngày 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam-Trung Quốc và chào mừng chuyến bay thứ 100.000 của Vietnam Airlines đến Trung Quốc.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    08-04-2024 19:30:49

    Có hai loại ransomware (mã độc tống tiền) cơ bản, nhưng ngoài ra tin tặc còn rất nhiều hình thức khác để có thể tấn công vào một hệ thống công nghệ thông tin.

  • Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    08-04-2024 19:27:00

    Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa có nhiều hành vi trái quy định pháp luật trong việc mua sắm các loại kit test xét nghiệm, nhận gần 2 tỷ "tiền cảm ơn" từ doanh nghiệp.

  • Hệ lụy từ việc đốt đồng

    Hệ lụy từ việc đốt đồng

    09-04-2024 06:19:11

    Thông thường, cứ hết vụ lúa đông xuân, nông dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang thường đốt rơm, làm đất để chuẩn bị cho vụ lúa tiếp theo. Mặc dù việc này giúp nông dân đỡ vất vả nhưng trong lúc thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài, đốt đồng rất dễ xảy ra nguy cơ cháy lớn trên diện rộng, đồng thời làm giảm độ màu mỡ của đất, gây ô nhiễm môi trường. Do đó, ngành chuyên môn khuyến cáo nông dân nên từ bỏ thói quen có hại này.