Kết quả tìm kiếm cho "vụ cháy Rạng Đông"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 3491

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Cơ sở hạ tầng Houthi bị không kích, Hezbollah tấn công trụ sở quân đội Israel

    Cơ sở hạ tầng Houthi bị không kích, Hezbollah tấn công trụ sở quân đội Israel

    25-02-2024 09:41:18

    Mỹ, Anh và một số quốc gia đối tác hôm 24/2 đã phát động không kích vào hàng loạt cơ sở hạ tầng quân sự của nhóm vũ trang Houthi ở Yemen.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Quân đội Nga thu được lượng lớn vũ khí của NATO ở nhà máy Avdeevka

    Quân đội Nga thu được lượng lớn vũ khí của NATO ở nhà máy Avdeevka

    25-02-2024 08:23:58

    Quân đội Nga thu giữ được vũ khí và đạn dược do NATO sản xuất, cũng như các thiết bị đầu cuối vệ tinh Starlink tại nhà máy hóa chất và than cốc Avdeevka.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Những lợi ích kỳ diệu của phương pháp chạy bộ 5 phút

    Những lợi ích kỳ diệu của phương pháp chạy bộ 5 phút

    23-02-2024 08:56:38

    Nhiều người băn khoăn không biết nên đi bộ hay chạy bộ, tập luyện thế nào để khỏe mạnh và nâng cao tuổi thọ, câu trả lời đến từ chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn đúng.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Lý do đậu bắp được gọi là nhân sâm xanh

    Lý do đậu bắp được gọi là nhân sâm xanh

    23-02-2024 08:56:47

    Đậu bắp được gọi là nhân sâm xanh do chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ, pectin; ít chất béo; hàm lượng canxi không kém sữa tươi.

  • Nhiều mạng di động ở Mỹ đồng loạt gặp sự cố

    Nhiều mạng di động ở Mỹ đồng loạt gặp sự cố

    23-02-2024 08:57:03

    Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 22/2, hàng nghìn người dùng ở Mỹ sử dụng dịch vụ điện thoại di động của các nhà cung cấp mạng viễn thông AT&T, Cricket Wireless, Verizon, T-Mobile, USMobil... đã gặp sự cố gây gián đoạn các cuộc gọi và tin nhắn, cũng như dịch vụ khẩn cấp tại các thành phố lớn, bao gồm cả San Francisco.

  • Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    22-02-2024 20:19:46

    Ngay cả khi có sự tham gia công chiếu của hai đơn vị tư nhân là Beta Cinema và Cinestar nhằm san sẻ áp lực 'cháy vé' với Trung tâm chiếu phim Quốc gia, dường như sức nóng từ bộ phim 'Đào, Phở và Piano' vẫn chưa thuyên giảm. Tìm hiểu về hiện tượng thú vị này, phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc trò chuyện cùng NSND Trần Lực, để lắng nghe những câu chuyện của người trong cuộc.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.