Kết quả tìm kiếm cho "vụ dùng pin con Ó"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 348

  • Lộ mật khẩu ATM có nguy hiểm không?

    Lộ mật khẩu ATM có nguy hiểm không?

    21-08-2023 09:18:30

    Mã pin được coi là chìa khóa để bạn truy cập vào xem thông tin và giao dịch trong tài khoản của mình, vì vậy việc để lộ mật khẩu ATM sẽ dẫn đến rất nhiều nguy cơ.

  • HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    14-08-2023 15:09:59

    Ngày nay, bộ đàm được xem là thiết bị truyền tin được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các hoạt động có yêu cầu giữ liên lạc cao. Thay vì sử dụng điện thoại, bộ đàm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, không lo hết pin. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm và cần lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp bộ đàm chất lượng nhất. Hãy đến ngay HETHONGBODAM để được hỗ trợ nhé.

  • Mục tiêu đặc biệt của Nga khi đưa tàu vũ trụ thám hiểm Mặt Trăng

    Mục tiêu đặc biệt của Nga khi đưa tàu vũ trụ thám hiểm Mặt Trăng

    14-08-2023 08:56:14

    Tàu vũ trụ Luna-25 Nga sẽ xác định xem có sự xuất hiện của nước trên Mặt Trăng – điều kiện tiên quyết để con người định cư lâu dài.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • 'Mê cung' lừa tình qua mạng

    'Mê cung' lừa tình qua mạng

    06-08-2023 19:14:46

    'Đánh' vào tâm lý cô đơn, thiếu thốn tình cảm của một số người, có không ít đối tượng đã lợi dụng mạng xã hội để lừa tình, chiếm đoạt tài sản của nhiều cá nhân. Điều này đã để lại những tổn thương cả về vật chất, tinh thần cho các nạn nhân.

  • Duy trì tăng trưởng xăng dầu

    Duy trì tăng trưởng xăng dầu

    30-07-2023 14:09:37

    Trước diễn biến khó lường của thị trường dầu mỏ thế giới, nhất là khi thế giới đang phải đối mặt sự suy thoái kinh tế toàn cầu; xung đột địa chính trị tại một số quốc gia đã làm đứt gãy nguồn cung, đẩy chi phí tăng cao khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Với sự linh hoạt ứng phó, doanh nghiệp xăng dầu đã từng bước vượt khó và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu.

  • Cơ quan Công an khuyến cáo hạn chế sạc điện thoại, máy tính, xe điện qua đêm trong nhà

    Cơ quan Công an khuyến cáo hạn chế sạc điện thoại, máy tính, xe điện qua đêm trong nhà

    23-07-2023 15:09:15

    Liên tiếp trong thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn, nguyên nhân xuất phát từ việc sạc thiết bị điện như xe máy điện, điện thoại, máy tính, đã dẫn đến hậu quả đau lòng. Tại sao các thiết bị sạc điện dễ cháy, nổ như vậy? Biện pháp phòng ngừa an toàn như thế nào, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hà Nội khuyến cáo...

  • Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    18-07-2023 14:00:42

    Thiết bị của Humane được tích hợp rất nhiều cảm biến, hệ thống chiếu laser, camera góc rộng với tính năng ổn định hình ảnh quang học, cảm biến độ sâu cùng một số cảm biến khác.

  • Xe đạp Nghĩa Hải - Chuyên xe đạp nhập khẩu chất lượng cao

    Xe đạp Nghĩa Hải - Chuyên xe đạp nhập khẩu chất lượng cao

    18-07-2023 10:26:08

    Xe đạp Nghĩa Hải là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối xe đạp tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu xe đạp danh tiếng của Nhật Bản như Maruishi, Nishiki, Rikulau. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Nghĩa Hải tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

  • Kỷ nguyên hợp tác mới Mỹ-Ấn Độ: Quan hệ kinh tế đang 'bùng nổ'

    Kỷ nguyên hợp tác mới Mỹ-Ấn Độ: Quan hệ kinh tế đang 'bùng nổ'

    01-07-2023 19:14:20

    Kể từ năm tài chính 2021-2022, Mỹ đã là đối tác thương mại lớn nhất của Ấn Độ, vượt qua tổng khối lượng thương mại của Ấn Độ với các đối tác thương mại truyền thống như Trung Quốc và UAE.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    25-06-2023 17:48:29

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.