Kết quả tìm kiếm cho "xe đạp Về Nông Thôn 2019"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 177

  • Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

    08-07-2023 13:51:58

    Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.

  • “Sở thú thu nhỏ” bằng xi-măng của Dinh

    “Sở thú thu nhỏ” bằng xi-măng của Dinh 

    18-06-2023 08:55:00

    “Sở thú” ấy bó hẹp trong khoảng trống căn nhà, với nhiều con vật đủ màu sắc chen chúc nhau, rất sống động như thật. Chúng được tạo ra từ bàn tay khéo léo của thanh niên 26 tuổi Nguyễn Đức Dinh (ngụ ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn

    Đến Ninh Bình, check-in con đường hoa đẹp như trong phim Hàn 

    31-05-2023 09:08:50

    Ngoài Tam Cốc - Bích Động, di sản Tràng An, chùa Bái Đính,... Ninh Bình còn hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến tâm linh của vùng đất địa linh nhân kiệt. Một con đường hoa đẹp như trong phim Hàn cũng đang kéo khách tò mò đến check-in.

  • Tăng cường phối hợp giữ vững biên giới

    Tăng cường phối hợp giữ vững biên giới

    27-03-2023 07:24:07

    Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và các địa phương biên giới đã phối hợp lãnh đạo công tác biên phòng và xây dựng BĐBP tỉnh đạt nhiều kết quả thiết thực. Qua đó, góp phần xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền “Biên phòng toàn dân” vững mạnh.

  • Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    Giải pháp phòng, chống ngập lụt đô thị tại Việt Nam

    26-01-2023 14:03:59

    Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, biến đổi khí hậu. Cùng với quá trình đô thị hóa thì vấn đề ngập lụt đô thị đang diễn biến phức tạp, gây trở ngại cho sự phát triển của các đô thị ở Việt Nam.

  • Sức ép bùng nổ dân số bủa vây các thành phố Ấn Độ

    Sức ép bùng nổ dân số bủa vây các thành phố Ấn Độ

    10-11-2022 14:23:32

    Ấn Độ sẽ chứng kiến dân số đô thị bùng nổ mạnh mẽ vào những thập kỷ tới, nhưng các thành phố ở nước này lại không thể đáp ứng được viễn cảnh trên.

  • TX. Tân Châu với nhiệm vụ trọng tâm năm học mới

    TX. Tân Châu với nhiệm vụ trọng tâm năm học mới

    22-09-2022 07:05:19

    Cùng với đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023. Trong đó, tạo mọi điều kiện để học sinh được đến trường.

  • Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    Nông dân tham gia xây dựng nông thôn mới

    21-09-2022 07:07:48

    Không chỉ tập trung sản xuất - kinh doanh (SXKD), phát triển kinh tế gia đình và tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, nông dân ở các địa phương còn tích cực chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, giúp đỡ, ủng hộ vật chất, ngày công lao động trong xây cầu, làm đường nông thôn, cất nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn…

  • Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    03-09-2022 19:46:33

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tập trung xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam và các nước ASEAN với vùng Tây Nam, Trung Quốc.

  • Xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh

    Xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh

    12-07-2022 06:52:21

    Trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, một trong những nhiệm vụ quan trọng là phấn đấu và giữ vững danh hiệu xã văn hóa nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh. Phong trào đã tác động tích cực, góp phần thay đổi diện mạo ở từng địa phương, thực hiện phương châm lấy nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân làm nội dung để thi đua và lan tỏa.

  • Lan tỏa phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi ở huyện Thoại Sơn

    Lan tỏa phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi ở huyện Thoại Sơn

    04-07-2022 07:54:21

    Những năm qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần giảm hộ nghèo, tăng hộ giàu, khẳng định vị thế của kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.