Kết quả tìm kiếm cho "xe máy bị cuốn vào gầm xe tải"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024

    Những điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc cho kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 

    28-12-2023 08:32:11

    Tranh thủ kỳ nghỉ Tết dương lịch 2024, nhiều gia đình, du khách lựa chọn những địa điểm nổi tiếng ở khu vực phía Bắc để trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch phù hợp với 3 ngày nghỉ năm nay.

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Diện trang phục màu đen để không bị 'dừ', mà còn trở nên sành điệu, sang chảnh

    Diện trang phục màu đen để không bị 'dừ', mà còn trở nên sành điệu, sang chảnh 

    25-08-2023 08:39:02

    Khi diện trang phục màu đen đa số các chị em dễ sợ vẻ ngoài sẽ già đi mấy tuổi. Tuy nhiên nếu tinh tế khi lựa chọn váy đen và mix đồ hợp lý thì chẳng những diện mạo không bị 'dừ' mà còn vừa xinh vừa sang.

  • Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    Võ Thị Thúy Hiền: Cô bé nghèo sống dưới chân núi Tà Cú tới nhà từ thiện xã hội

    09-06-2023 08:45:32

    Tác giả Võ Thị Thúy Hiền chia sẻ những câu chuyện và bài học cuộc sống quý giá với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm lối đi riêng.

  • Nội thất My House - chuyên gia kiến tạo không gian sống với gỗ óc chó

    Nội thất My House - chuyên gia kiến tạo không gian sống với gỗ óc chó

    08-04-2023 15:49:20

    5 năm trở lại đây, thương hiệu Nội thất My House nổi lên với tên gọi - “ông lớn” trong ngành thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ óc chó. Điều này được chứng minh qua hàng chục dự án nội thất đã hoàn thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt, mỗi dự án đều mang đến cảm hứng nghệ thuật không dễ hòa lẫn trong thị trường xây dựng ngày nay.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Áo dài xưa và nay

    Áo dài xưa và nay

    22-01-2023 09:39:56

    Áo dài là niềm tự hào, trang phục ở các nghi lễ quan trọng của người Việt. Bên cạnh giá trị văn hóa truyền thống, ở góc độ thời trang, áo dài còn tạo ra lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp văn hóa.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.

  • Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    28-03-2022 09:21:14

    Tháng Ba, nắng ấm lên, những đàn ong qua kỳ ngủ đông, thức dậy tung cánh đi tìm hoa, chắt chiu mật ngọt dâng đời, trên những cánh rừng trẩu bạt ngàn ở đèo Mã Yên Sơn đang xòe tán lá xanh ken dày, bắt đầu bung trắng những chùm hoa mời gọi. Con đèo như chiếc yên ngựa, vắt qua dãy núi Con Voi hiểm trở, xưa in dấu bước chân những đoàn dân công trùng điệp thồ gạo, tải đạn góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ lừng lẫy, nay đang xanh rừng và sáng bừng ánh điện xây dựng nông thôn mới ở vùng cửa ngõ phía nam tỉnh Lào Cai.