Tổ chức Giải bóng chuyền nữ bãi cát đồng bằng sông Cửu Long năm 2019

10/06/2019 - 09:19

Nằm trong các hoạt động Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn huyện Kế Sách năm 2019, sáng ngày 7-6, tại Khu Văn hóa lễ hội truyền thống cồn Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ, Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Cần Thơ phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Sóc Trăng và UBND huyện Kế Sách tổ chức giải bóng chuyền nữ bãi cát đồng bằng sông Cửu Long năm 2019.

A A

Trận đấu diễn ra sôi nổi giữa các cô gái chủ nhà Sóc Trăng với các cô gái Kiên Giang. 

Đây là lần thứ 2, Ban tổ chức ngày hội đưa môn thể thao mới lạ, hấp dẫn đến xứ cù lao để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho những du khách gần xa đến thưởng thức và cổ vũ cho các trận đấu. Tham gia giải năm nay, có 4 đội đến từ các tỉnh, thành phố, gồm: Kiên Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng và TP. Cần Thơ. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xác định thứ hạng.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả yêu thích môn bóng chuyền, cũng như du khách gần xa, sau gần 1 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, kết quả chung cuộc, ngôi vô địch thuộc về đội bóng đến từ Kiên Giang, giải nhì thuộc về đội bóng chủ nhà Sóc Trăng và đội TP. Cần Thơ xếp vị trí thứ ba. 

Theo Báo Sóc Trăng