"Tội ác của Grindelwald" hé lộ nhiều bí mật về thế giới phù thủy

18/11/2018 - 08:20

Nằm trong thế giới phù thủy do nhà văn J.K. Rowling sáng tạo, "Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald" ra mắt trong sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng fan Harry Potter.

Nhưng nếu như phần đầu, "Fantastic Beasts and Where to Find Them" có chút màu sắc cổ tích với những con quái vật dễ thương, thì phần tiếp theo của loạt phim này lại có phần u ám như chính tên gọi của nó (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald).

Poster của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Ngay từ đầu, cuộc tái ngộ giữa Newt Scamander và người anh trai đã hé lộ phần nào nội dung chính của tập phim, khi các nhân vật bị đẩy vào tình cảnh phải chọn phe, dù muốn hay không.

Và hai phe chính-tà cũng đã hiện rõ, giữa một bên là thầy trò Dumbledore-Newt Scamander, và một bên là phe hắc ám với Grindelwald và nhân vật bí hiểm đã may mắn thoát chết ở cuối phần trước, Credence.

Anh em Scamander cũng rơi vào thế đối đầu

Cuộc đối đầu này nằm trên cuộc truy tìm lai lịch của Credence cũng tạo nên những mối bi kịch chia rẽ tình anh em, bạn bè và cả tình yêu đôi lứa..., đồng thời đẩy cao sự tò mò của khán giả khi thân thế của Credence được tiết lộ phần nào ở phân cảnh cuối cùng.

Phim do đạo diễn quen thuộc với loạt phim Harry Potter, David Yates dàn dựng, nên vẫn giữ được không khí của thế giới phép thuật. Diễn xuất của những tài tử gạo cội như Jude Law trong vai thầy Drumbledore thời trẻ, hay Johnny Depp trong vai Grindelwald cũng là sự bảo chứng cho sức lôi cuốn của phim, bên cạnh Eddy Redmaine (New Scamander).

Theo Vietnam+