Tóm gọn băng nhóm cho vay nặng lãi ở Bến Tre

05/07/2018 - 08:14

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có liên quan hoạt động cho vay nặng lãi, thu giữ nhiều hung khí.

A A

Hôm nay (4-7), công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có liên quan hoạt động cho vay nặng lãi trên địa bàn để lập hồ sơ xử lý theo các quy định của pháp luật.

Cơ quan công an phát hiện nhiều đối tượng tụ tập có liên quan đến vụ cho vay nặng lãi.

Trước đó, vào lúc 23h ngày 3-7, cơ quan công an tiến hành kiểm tra tạm trú nơi ở của  đối tượng Nguyễn Xuân Hồng, 29 tuổi, quê thành phố Hà Nội, tạm trú huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Tuy nhiên, những người trong nhà này không chấp hành yêu cầu kiểm tra của lực lượng chức năng cố thủ không mờ cửa. Đến  hơn 1 giờ sau, cửa nhà này mới mở ra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhà có 15 người, trong đó chỉ có 3 người đăng ký tạm trú, hầu hết các đối tượng đều có tạm trú ở miền Bắc.

Nhiều hung khí phục vụ việc cho vay nặng lãi.

Kiểm tra các phòng và khu vực trong nhà phát hiện và thu giữ 2 búa tự chế, 2 dao kim loại xếp, 1 ống tuýp kim loại, 1 kiếm, 1 dao găm, 2 gậy bóng chày kim loại, 1 dùi cui kim loại, 1 gậy điện, 6 xe mô tô, số tiền gần 70 triệu đồng và các loại sổ sách giấy tờ nghi vấn liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi.

Theo NHẬT TRƯỜNG (VOV)