Top smartphone tuyệt vời làm quà tặng giáng sinh 2018

18/12/2018 - 14:16

Quà tặng là điện thoại thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều người dùng.

Ba màu chủ đạo của Giáng sinh thường được biết đến là: Đỏ, Trắng và Xanh lá cây và năm nay chúng đều hiện diện trên các mẫu smartphone từ cao cấp tới tầm trung. Dưới đây là một số gợi ý cho người dùng tặng quà cho người thân/ bạn bè trong dịp lễ này.

1. iPhone Xs/ iPhone Xs Max trắng

Giá bán: từ 28,99 triệu đồng

Phiên bản màu trắng luôn sẵn có ở nhiều thiết bị nhưng chắc chắn, sức hút của chúng được tăng lên đáng kể trên cặp iPhone mới nhất của Apple. Cả iPhone Xs/ iPhone Xs Max đều có thiết kế mặt lưng sang chảnh, khung thép không gỉ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

 top smartphone tuyet voi lam qua tang giang sinh 2018 hinh anh 1

Không những thế, về hiệu suất, chất lượng camera, phần mềm cũng như bảo mật, hai sản phẩm này cũng được đánh giá là đứng đầu bảng trong thị trường điện thoại thông minh năm nay. Điểm khác giữa chúng là iPhone Xs có màn hình OLED nhỏ hơn, pin bé hơn.

2. iPhone Xr đỏ

Giá bán: từ 22,99 triệu đồng

Năm nay, iPhone Xr là chiếc iPhone duy nhất có tùy chọn màu đỏ rực rỡ. Điều này khiến sản phẩm có giá bán phải chăng nhất trong bộ ba iPhone 2018 nổi bật hơn. Điện thoại cũng có mặt lưng kính, hỗ trợ sạc không dây, không kề kém sang so với các “anh em” của mình.

 top smartphone tuyet voi lam qua tang giang sinh 2018 hinh anh 2

Tuy nhiên, iPhone Xr của “Táo Khuyết” chỉ có màn hình LCD rẻ tiền hơn; camera sau đơn 12MP; khung nhôm nhẹ hơn; khả năng chống bụi và nước cũng chỉ đạt chuẩn IP67. Các thông số kỹ thuật còn lại của máy đều tương đương như iPhone Xs và iPhone Xs Max.

3. Oppo R17 Pro

Giá bán: 16,99 triệu đồng

R17 Pro có màu tím sương đêm (gradient mist), sử dụng lớp chất liệu ngưng tụ ánh sáng (light-condensing layer) cho phép ánh sáng chảy trên mặt lưng, tạo hiệu ứng chuyển sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S ấn tượng. Đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi mà dịp dáng sinh đang đến gần.

 top smartphone tuyet voi lam qua tang giang sinh 2018 hinh anh 3

Mặt lưng của R17 Pro có màu tím sương đêm rất nổi bật

Nổi bật nhất trên R17 Pro chính là 3 camera phía sau bao gồm: một ống kính 20MP khẩu độ F/2.6, một ống kính 12MP có khẩu độ thay đổi linh hoạt F/1.5 – F/2.4 và một ống kính TOF 3D Stereo. Ống kính 20 megapixel (f / 2.6) chỉ là ống kính thông thường giống như trong các điện thoại thông minh Oppo trước đây. Cụm camera này cho phép nó chụp ảnh xuất sắc không chỉ vào ban ngày, mà trong điều kiện ban đêm cũng vô cùng ấn tượng. Ở mặt trước, camera selfie 25MP có thể tạo ra hình ảnh sắc nét với màu sắc đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng mờ. 

Những thông số kỹ thuật đáng chú ý khác bao gồm: Màn hình 6,4 inch độ phân giải Full HD+, chạy chipset Snapdragon 710 (8 lõi), RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 3700 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh Super VOOC, cảm biến vân tay trên màn hình, cảm ứng “Smart Bar” ở cạnh bên.

4. Xiaomi Mi 8 trắng

Giá bán: 12, 99 triệu đồng

Nếu không đủ tiền để mua loạt iPhone mới, người dùng có thể mua “bản sao” của chúng với Xiaomi Mi với giá bán chưa đầy một nửa. Điện thoại cũng có tùy chọn màu trắng tinh khôi với mặt lưng kính cao cấp, camera sau kép dọc 12MP, màn hình cũng có “tai thỏ”.

 top smartphone tuyet voi lam qua tang giang sinh 2018 hinh anh 4

Không những thế, các thông số kỹ thuật bên trong máy cũng rất mạnh mẽ: màn hình AMOLED cỡ 6,21 inch; chip xử lý Snapdragon 845; RAM 6GB; bộ nhớ trong 64GB; camera selfie 20MP; pin 3400 mAh.

5. Huawei Y9 2019 Xanh lá

Giá bán: 5,49 triệu đồng

Lại là một lựa chọn khác cho người dùng tầm trung yêu thích màu xanh lá nhưng Huawei Y9 2019 lại có ngoại hình giống iPhone X năm 2017. Điểm cộng trên sản phẩm này là có camera trước và sau đều là camera kép, hỗ trợ ảnh chụp đẹp nhất.

 top smartphone tuyet voi lam qua tang giang sinh 2018 hinh anh 5

Ngoài ra, màn hình của máy cũng ngang iPhone Xs Max – cỡ 6,5 inch; chip xử lý Kirin 710 khá “trâu”; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin dung lượng 4000 mAh. Với cấu hình này, bạn có thể thoải mái chơi game hay xem phim cả ngày mà không sợ giật hay hết pin.

Theo AN NHIÊN (Dân Việt)