Tottenham - Arsenal: Bay trên đôi cánh tân binh

10/02/2018 - 09:25

Arsenal đang có niềm tin lớn sau màn ra mắt hoàn hảo của hai tân binh Aubameyang và Mkhitaryan.

Trận đấu đầu tiên với bộ đôi Mkhitaryan và Aubameyang, Arsenal đã trút bỏ bộ mặt nhạt nhòa và thắng đậm 5-1. Tân binh Aubameyang đã có pha làm bàn đầu tiên cho CLB mới còn Mkhitaryan lập hat-trick kiến tạo ngay trong lần đầu khoác áo Pháo thủ.

Ở vòng đấu tới, sức mạnh thực sự của bộ đôi Aubameyang - Mkhitaryan sẽ được kiểm chứng khi Arsenal chạm trán Tottenham, CLB đang đứng trên họ đúng 1 bậc trên BXH. 

Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh trực tiếp cho một tấm vé Champions League. (Ảnh: Getty)

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định một suất trong top 4. Trong thời điểm Chelsea đang gặp khủng hoảng toàn diện thì đội xếp thứ 5 (Tottenham) và thứ 6 (Arsenal) hoàn toàn có cơ hội để soán vào vị trí của The Blues.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger (Arsenal) cho biết: "Những trận derby London luôn rất nóng bỏng. Sự đối địch có thể thấy trên mọi con đường quanh sân vận động. 

Chúng tôi đặt mục tiêu dự Champions League, do đó đây là một trận đấu quan trọng. Nếu không muốn nói là quan trọng nhất trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Giành chiến thắng và Arsenal sẽ tiến rất gần đến top 4. Chúng tôi có sự tự tin bởi các tân binh đang thể hiện tốt, nhiều ngôi sao đã chứng minh được giá trị của mình trong đội hình Arsenal".

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 10/2 và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem./.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Aurier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Dembele, Son, Eriksen, Alli, Kane
Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Xhaka, Ramsey; Mkhitaryan, Oezil, Iwobi, Aubameyang

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)