TP. Long Xuyên kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

01/02/2019 - 14:42

 - Sáng 1-2, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Phạm Thành Thái trao Huy hiệu cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng

Các cá nhân được nhận Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang”

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Phạm Thành Thái đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của dân tộc và quê hương Long Xuyên. Đồng thời, ghi nhận và tôn vinh những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cán bộ tiền khởi nghĩa, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng trong suốt công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, những năm qua, Ðảng bộ TP. Long Xuyên đã năng động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, huy động tốt các nguồn lực và tạo được sự đồng thuận trong nhân dân để phát triển kinh tế, xã hội, xứng đáng là thành phố đầu tàu của tỉnh và khu vực. 

Dịp này, 7 đồng chí cao niên tuổi Đảng được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 41 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

Ngoài ra, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên còn trao giấy khen cho 16 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” năm 2018; 4 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền”; 54 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (giai đoạn 2014-2018) và 374 cá nhân được UBND tỉnh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh An Giang”.

Tin, ảnh: KHÁNH HƯNG