Trà Vinh: Châm xăng đốt nhà bạn gái, 2 người tử vong

20/07/2018 - 08:57

Ngày 19-7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra làm rõ vụ đổ xăng đốt nhà làm 2 người tử vong.

A A

Hiện trường vụ cháy. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Theo điều tra ban đầu, Bùi Thế Phước (39 tuổi, ngụ TP. Cà Mau, Cà Mau) và chị Dương Thị Thuỳ Dung (24 tuổi) quen nhau gần một năm nay khi cùng đi làm việc ở Đồng Nai. Sau đó, Phước về Cà Mau chạy xe taxi, còn chị Dung về quê sống cùng với gia đình.

Gần đây, cả hai thường xuyên cãi vã về chuyện tiền bạc. Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, Phước hỏi mượn và được bạn gái chuyển cho 5 triệu đồng. Sau đó, Phước mượn tiếp 3 triệu đồng nhưng bạn gái không cho mượn và cả hai xảy ra cự cãi.

Chiều 17-7, Phước thuê ô tô 4 chỗ từ Cà Mau sang nhà bạn gái, sau đó xách hai can xăng đổ từ nhà sau lên nhà trước và bật quẹt đốt. Trong lúc đổ xăng, Phước bị xăng bén vào người và bốc cháy dữ dội. Phước chạy ra khỏi nhà khoảng 30 m thì tử vong.

Khi xảy ra cháy, gia đình chị Dung gồm 4 người đang ngủ trong nhà đã thoát ra được bằng đường cửa sổ. Riêng anh ruột chị Dung là Dương Hoàng Ân (26 tuổi) bị bỏng nặng, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu và chuyển lên TP.HCM điều trị. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng, đến sáng 19.7, anh Ân tử vong tại bệnh viện.

Theo MAI TRÂM (Thanh Niên)