Trăn khổng lồ nuốt chửng một phụ nữ Indonesia

17/06/2018 - 19:29

Dân làng đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ trong bụng con trăn khổng lồ dài gần 8 mét vào thứ Sáu (15-6) vừa qua tại Indonesia.

Thi thể người phụ nữ được đưa ra từ bụng con trăn khổng lồ. Ảnh: Tribun News

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc tỉnh Sulawesi phía Đông Nam Indonsesia. Bà Tiba (54 tuổi) được cho là mất tích trong đêm 14-6 sau khi ra ruộng ngô kiểm tra tình hình.

Cảnh sát trưởng Agung Ramos Paretongan Sinaga cho báo Jakarta Post biết, tối hôm đó bà Tiba ra ruộng ngô kiểm tra đề phòng lợn hoang đến phá hoại mùa màng. Ruộng ngô chỉ cách nhà bà chưa đầy 1 km. 

Theo hãng tin AP, ruộng ngô nằm gần một khu vực núi đá hiểm trở, với nhiều hang động và vách đá bao quanh. Người dân địa phương tin rằng khu vực này là nơi trú ngụ của loài trăn gấm khổng lồ. 

Sau khi thấy người thân mất tích cả đêm, đến 6h30 sáng hôm sau, gia đình bà Tiba cùng hơn 100 người trong làng tỏa ra đi tìm. Họ phát hiện ra dấu chân, đôi dép sandal, đuốc và bao diêm bị vứt trên đất. Cách đó 50 mét, họ tìm thấy một con trăn nằm đó với phần bụng phồng to lên. Họ đã giết con trăn và mổ bụng, đưa thi thể của bà Tiba ra ngoài.

Theo cảnh sát trưởng Agung, bà Tiba tử vong trước khi bị con vật nuốt chửng. Loài trăn gấm có thuộc tính săn mồi là dùng hàm răng sắc nhọn khiến con mồi bị thương, sau đó dùng thân dài siết chặt con mồi. Để nuốt con mồi có kích thước to như con người, một con trăn gấm phải mất vài giờ. Thức ăn ưa thích của loài trăn này là khỉ và lợn, chúng rất ít khi tấn công người.

Theo BẢO HÀ (Báo Tin tức)