Trang Forbes: Apple sẽ tung ra 4 mẫu iPhone trong năm 2018

03/06/2018 - 15:02

Trang Forbes dẫn nguồn tin trong chuỗi cung ứng cho Apple khẳng định nhà sản xuất iPhone sẽ tung ra 4 mẫu iPhone mới vào tháng 6 và tháng 9 tới.

Mẫu iPhone X Plus concept. (Nguồn: Concept Creator)

Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một chiếc iPhone X Plus màn hình lớn hơn và một chiếc iPhone X giới hạn vào tháng 9. Trước đó, vào tháng 6, Apple cũng sẽ phát hành một mẫu iPhone SE thế hệ thứ hai.

Trong khi có rất nhiều lời đồn đại và tranh luận rằng Apple sẽ ra iPhone SE2 (có thể được gọi là "iPhone SE" phiên bản 2) trông giống như một chiếc iPhone X Mini, thực tế là sẽ chỉ có phiên bản iPhone SE mới có thiết kế giống hệt phiên bản đầu nhưng nâng cấp nội thất linh kiện bên trong 

Apple sẽ thực sự ra mắt một chiếc iPhone X rẻ hơn nhưng nó sẽ có kích thước 6 inch, không phải siêu nhỏ gọn 5 inch, và giá chào bán sẽ cao hơn mức 550 USD. Như tin rò rỉ trước đây, mẫu điện thoại sẽ có một khung kim loại, camera phía sau duy nhất và Face ID.

iPhone X hiện tại có thể sẽ giảm giá để iPhone X Plus có thể bắt đầu với giá dưới 1.000 USD và Apple sẽ bao gồm bộ sạc nhanh với tất cả các phiên bản iPhone mới, qua đó sẽ giúp tiết kiệm hơn 200 USD cho iPhone X.

Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)