Triều Tiên tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá trẻ quốc tế tại Bình Nhưỡng

19/08/2018 - 20:31

Triều Tiên đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá trẻ quốc tế được tổ chức tại thủ đô Bình Nhưỡng với sự tham dự của các vận động viên hai miền Triều Tiên.

Cầu thủ của đội 25/4 của Triều Tiên (giữa) đi bóng trước các cầu thủ đội KEB Hana của Hàn Quốc trong trận đấu thuộc Giải bóng đá trẻ quốc tế Bình Nhưỡng, Triều Tiên ngày 15/8. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 19-8 đưa tin Triều Tiên đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá trẻ quốc tế được tổ chức tại thủ đô Bình Nhưỡng với sự tham dự của các vận động viên hai miền Triều Tiên.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, KCNA cho biết “Giải bóng đá trẻ quốc tế Ari Cup lần thứ 4” dành cho các cầu thủ dưới 15 tuổi đã bế mạc. Trận chung kết diễn ra tại sân vận động Kim Nhật Thành vào ngày 18/8 và đội bóng 25/4 của Triều Tiên đã giành thắng lợi trước đội bóng đá quốc tế Bình Nhưỡng với tỷ số 6-5.

Cũng theo KCNA, trước khi diễn ra trận chung kết đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng đá nữ dưới 15 tuổi của hai miền Triều Tiên.

Giải bóng đá trẻ quốc tế Ari Cup lần thứ 4 diễn ra từ ngày 13-18-8 tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên dưới sự đồng chủ trì của Câu lạc bộ thể thao 25/4 của Triều Tiên và Hiệp hội giao lưu thể thao liên Triều.

Đoàn 151 vận động viên của Hàn Quốc kết thúc lịch trình thi đấu 10 ngày và sẽ trở về nước vào ngày 18/8 qua đường bộ Gyeongui.

Theo TTXVN