Trình làng Vivo Nex Dual Display hai màn hình siêu "chất"

12/12/2018 - 15:01

Cuối cùng, mẫu smartphone có hai màn hình sau nhiều tháng “làm mưa làm gió” của Vivo đã chính thức được ra mắt.

Tên của chiếc điện thoại mới nhất của vivo - NEX Dual Display Edition đã nói lên tất cả. Tính năng chính của máy là có hai màn hình ở mặt trước và ở mặt sau. Màn hình chính Super AMOLED ở mặt trước có thiết kế gần như không viền và có kích thước 6,39 inch với độ phân giải 1080 x 2340 pixel và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Theo Vivo, màn hình bao phủ 91,63% mặt trước của điện thoại.

 trinh lang vivo nex dual display hai man hinh sieu "chat" hinh anh 1

Thiết kế toàn màn hình ở mặt trước.

Màn hình phía sau cũng là Super AMOLED nhưng nhỏ hơn đáng kể ở kích thước 5,49 inch và có độ phân giải thấp hơn - 1080 x 1920 pixel với tỷ lệ khung hình 16: 9 tiêu chuẩn cũ. Ở bên trong, NEX mới tự hào được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, được kết hợp với RAM “khủng” 10GB RAM và bộ nhớ trong 128GB không thể mở rộng.

Về thiết lập camera, chiếc smartphone này không có camera trước nên màn hình chính trông đẹp tuyệt vời còn mặt sau chứa ba cảm biến. Camera chính có độ phân giải 12MP với ống kính khẩu độ f / 1.79 , có tính năng chống rung quang học OIS trong khi cảm biến phụ chỉ có chất lượng 2MP với khẩu độ f / 1.8, có lẽ chỉ sử dụng để đo độ sâu.

 trinh lang vivo nex dual display hai man hinh sieu "chat" hinh anh 2

Camera được đẩy ra mặt sau máy.

Cảm biến thứ ba là cảm biến Time of Flight (ToF) và công dụng chính của nó là đo khoảng cách và mở khóa bằng khuôn mặt tiên tiến. Tất nhiên, nó chỉ hữu dụng khi bạn mở khóa điện thoại bằng mặt sau. Nếu bạn chọn mở khóa điện thoại từ màn hình chính, bạn sẽ phải sử dụng máy quét dấu vân tay được tích hợp trong màn hình.

Nhà sản xuất Vivo cho hay điện thoại có rất nhiều tính năng trong menu camera: từ nhận dạng cảnh thông minh bằng Trí tuệ thông minh nhân tạo - AI (Artificial Intelligence) đến Body and Face Shaping. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh.

 trinh lang vivo nex dual display hai man hinh sieu "chat" hinh anh 3

Màn hình chính có độ phân giải cực cao.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này được cung cấp năng lượng bởi pin 3.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh ở công suất 10V / 2.25A. NEX Dual Display Edition được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất với giao diện Funtouch OS 4.5.

Hiện tại, Vivo NEX Dual Display Edition đã cho phép đặt hàng trước tại Trung Quốc và sẽ chính thức “lên kệ” từ ngày 29-12. Giá của chiếc điện thoại này không quá cao - 720 USD (tương đương 16,7 triệu đồng). Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.

Theo AN NHIÊN (Dân Việt)